สังคม

ชาวบ้านสุดทน! ชายเร่ร่อนอุจจาระเรี่ยราด พกมีดเดินด่าไปทั่ว แจ้งหน่วยงานจัดการหลายครั้งแต่ยังเงียบกริบ

โดย panisa_p

18 ก.ย. 2567

259 views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพและข้อความร้องทุกข์ในกลุ่ม “ข่าวสาร-คนปากเกร็ด” ถึงปัญหาชายเร่ร่อนที่อาศัยอยู่บริเวณเกาะกลางถนนใต้สะพานพระราม 4 ได้ถ่ายอุจจาระเรี่ยราดบริเวณร้านค้าผลไม้ และหน้าร้านสะดวกซื้อ ใกล้ตลาดเทศบาลปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนและผู้ค้ารายรอบ


หลังจากมีการโพสต์ลงบนเฟซบุ๊กได้มีชาวปากเกร็ดได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เพราะเคยมีคนโพสต์ และร้องเรียนบุคคลดังกล่าวไปแล้วหลายครั้ง แต่หน่วยงานไม่สามารถจัดระเบียบหรือจัดการได้


ล่าสุดวันที่ 18 ก.ย. 67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุร้านค้าผลไม้ ตั้งอยู่ข้างร้านสะดวกซื้อ หน้าตลาดเทศบาลปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี สอบถาม น.ส.วาสนา อายุ 33 ปี เจ้าของร้านผลไม้ที่เป็นผู้โพสต์ กล่าวว่า ชายเร่ร่อนคนดังกล่าวซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อ "ตาไสว" มักจะเดินผ่านบริเวณร้านของตนทุกวัน ชอบปัสสาวะตามทางเดิน แต่ในครั้งนี้กลับหนักขึ้น เพราะได้ถ่ายอุจจาระทิ้งไว้หน้าร้านของตน ก่อนจะเดินเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ ทำให้พนักงานต้องช่วยกันทำความสะอาด


น.ส.วาสนา กล่าวต่ออีกว่า ตอนนี้ชาวบ้านในพื้นที่ต่างรู้สึกถึงความเดือดร้อนจากปัญหานี้เป็นเวลานาน เพราะว่าชายเร่ร่อนคนดังกล่าวบางครั้งมีพฤติกรรมก้าวร้าว ด่าทอผู้คน และบางครั้งถือมีดเดินไปมา สร้างความหวาดกลัวแก่ผู้สัญจร ตนจึงขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาจัดการและแก้ไขปัญหานี้โดยด่วน  

คุณอาจสนใจ

Related News