สังคม

รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ 22 ล้อ ขนไม้อัด 50 ตัน พลิกคว่ำในอุโมงค์ดินแดง ลูกสาว 2 ขวบติดในรถ

โดย thichaphat_d

17 ก.ย. 2567

264 views

รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ 22 ล้อ ขนไม้อัด 50 ตัน มาจากกาญจนบุรี มาส่งให้ลูกค้าใน กทม. เกิดเสียหลักพลิกคว่ำในอุโมงค์ดินแดงกลางดึก ลูกสาว 2 ขวบติดในรถได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก กู้ภัยเข้าช่วยปลอดภัย

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 17 ก.ย.2567 ร.ต.อ.เกียรติศักดิ์ ลอยประดิษฐ์ รอง สว.จร.สน.ดินแดง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุก 22 ล้อ พลิกคว่ำภายในอุโมงค์ดินแดน ถนนดินแดง แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายจราจร สน.ดินแดงกู้ชีพ โรงพยาบาลราชวิถี และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณอุโมงค์ดินแดง ฝั่งขาออก พบรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ขนาด 22 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียนกาญจนบุรี รถพลิกตะแคงซ้าย ส่วนหน้ารถยุบกระจกแตก มีนายธวัชชัย สิริเธียรวงศ์ อายุ 32 ปี เป็นคนขับ โดยหลังเกิดเหตุนายธวัชชัยได้ออกมาจากภายในรถได้พร้อมภรรยาขณะที่ลูกสาววัย 2 ขวบ ติดอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวเด็กที่ติดอยู่ภายในออกมา พร้อมเร่งนำส่ง โรงพยาบาลราชวิถี


จากการสอบสวนนายธวัชชัย ให้การว่า ได้ขับรถบรรทุกไม้อัดน้ำหนักประมาณ 50 ตัน มาเต็มตู้คอนเทนเนอร์เดินทางมาจากจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อนำไปส่งลูกค้าในกรุงเทพฯ ขณะขับรถมาจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ มุ่งหน้าแยกประชาสงเคราะห์ โดยลงอุโมงค์ดินแดง ขณะนั้นตนไม่ชินทางเมื่อลงอุโมงค์แล้วมีทางโค้งตนหักเลี้ยวพวงมาลัยด้วยความแรง โดยแตะเบรกแล้วแต่ไม่ทัน ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนผนังอุโมงค์และเสียหลักรถพลิกตะแคง ล้มทับเส้นทางการจราจรทั้ง 2 เลนดังกล่าว โดยหลังเกิดเหตุตนสามารถออกจากรถมาได้พร้อมภรรยา ขณะที่ลูกสาวติดอยู่ภายใน ต้องให้เจ้าหน้าที่ช่วยนำร่างออกมาโดยตนภรรยาและลูกสาวมีอาการบาดเจ็บศีรษะแตก


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ประสานรถเครนมาทำการยกรถที่พลิกตะแคงปิดการจราจรถนนดินแดงทั้ง 2 เลนขึ้น เพื่อเปิดเส้นทางการจราจรให้สามารถใช้สัญจรได้ตามปกติต่อไป ส่วนผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องติดตามไปสอบสวนที่โรงพยาบาลราชวิถีอีกครั้ง ถึงสาเหตุและตรวจปัสสาวะของผู้ขับขี่ว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์หรือสารเสพติดหรือไม่ ประกอบการสอบสวนต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News