สังคม

ตร.รวบชายโชว์สไลด์หนอนกลางสวนสาธารณะ ลั่นเห็นผู้ชายแล้วของขึ้น

โดย parichat_p

15 ก.ย. 2567

175 views

หนุ่มนุ่งวันพีชช่วยตัวเองที่สวนสาธารณะสนามทุ่งศรีเมือง ชาวบ้านกลัวโทรแจ้งตำรวจหลังถูกจับสารภาพ อุ๊ยตายเห็นผู้ชายแล้วของขึ้น


วันนี้ (15 ก.ย.67) เวลา 13.00 น. ศูนย์วิทยุ 191ภูธร จ.อุดรธานี รับแจ้งจากชาบ้านมีชายกำลังช่วยตัวเอง ที่ลานน้ำพุ สนามทุ่งศรีเมือง จ.อุดรธานี ขอให้ตำรวจมาพาตัวออกไปจากสนามทุ่งศรีเมืองด้วย หลังรับแจ้งจึงวิทยุสั่งการตำรวจป้องกันปราบปราม 191 สภ.เมืองอุดรธานี ลงพื้นที่ตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบว่าชายรายดังกล่าวได้เดินออกไปจากจุดที่รับแจ้งแล้ว ตำรวจได้ติดตามไปจนพบตัวที่ซุ้มประตูจีนห่างจากที่รับแจ้งราว 150 เมตร จึงได้คุมตัวพาขึ้นรถ ซึ่งชายรายดังกลาวสวมกางเกงในสีแดงเพียงตัวเดียว


ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจพาตัวขึ้นรถผู้สื่อข่าวได้พูดคุยด้วย โดยชายรายดังกล่าวยิ้มแฉ่งแถมตาหวานใส่นักข่าว บอกว่า ชื่อปาณัฐ ที่ถอดเสื้อผ้าเพราะอยากไปอยู่โรงพยาบาลจิตเวชตอนนี้ทรมานปวดหัวอยากได้ยา ผู้สื่อข่าวถามต่อเมื่อกี้ได้ช่วยตัวหหรือเปล่า นายปาณัฐตอบด้วยความมั่นใจว่าช่วยครับ ตอนนั้นเห็นผู้ชายแล้วรู้สึกมีอารมณ์ ต่อมาผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปยังเบอร์ที่ปาณัฐ ให้ไว้แต่ไม่มีใครรับสาย ตำรวจจึงพาตัวไปส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และประสานญาติให้มารับตัวต่อไป คนป่วยหรือคนดีไปสไลด์หนอนช่วยตัวเองแบบนี้กลางสวนสาธารณะกลางเมือง ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ใครเห็นก็กลัวเป็นธรรมดา

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ชายป่วยจิต ,ชายสไลด์หนอนโชว์

คุณอาจสนใจ

Related News