สังคม

ตาขี่ จยย.พา 2 หลานสาวไปส่ง รร. ข้ามเลนไปยูเทิร์น ไม่ทันเห็นบิ๊กไบค์ เฉี่ยวชนกันบาดเจ็บ 4

โดย chutikan_o

11 ก.ย. 2567

61 views

ตาวัย 62 ขี่จยย.พาหลานสาวสองคนไปส่งโรงเรียน ระหว่างทางได้ขี่ข้ามเลนเพื่อกลับรถในช่องยูเทิร์น ไม่ทันระวังบิ๊กไบค์ที่วิ่งทางตรงมา เฉี่ยวชนกันล้มกระเด็นไปคนละทาง ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 4 ราย


เมื่อเวลา 08.10 น. ของวันที่ 11 ก.ย. 2567 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ที่บริเวณถนนสายแหลมประดู่-แปลงยาว ในพื้นที่หมู่ 4 ต.สิบเอ็ดศอก อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 4 ราย พบผู้บาดเจ็บคือ นายบรรพชา โพธิ์ทอง อายุ 62 ปี บาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าและแขนข้างขวา ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บเป็นเด็กหญิงอีก 2 ราย อายุ 10 ขวบ และ 6 ขวบ โดยมีบาดแผลถลอกตามร่างกายและใบหน้าหลายแห่ง เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านโพธิ์


นายบรรพชา กล่าวว่า เขาขี่รถจักรยานยนต์ฮอลด้าเวฟ สีน้ำเงิน เพื่อไปส่งหลานสาวทั้ง 2 คน ไปโรงเรียนวัดหนองแบน ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับจุดที่เกิดเหตุ แต่ต้องขี่รถจักรยานยนต์ข้ามฝั่งถนนเพื่อยูเทิร์นรถกลับ แต่ระหว่างนั้นมองไม่เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ที่มีนายปฏิภาณ แก้วเจริญ อายุ 26 ปี ขับตามหลังมา จึงเฉี่ยวชนกันล้มคว่ำกระเด็นไปคนละทิศละทาง


ด้านนายปฏิภาณ กล่าวว่า ขี่รถจักรยานยนต์มาจาก ต.หัวสำโรง อ.แปลงยาว เพื่อมุ่งหน้าไปทำงาน โดยขณะกำลังขับขี่อยู่เลนขวาสุด ได้มีรถจักรยานยนต์ของคุณตาบรรพชา ขี่ตัดข้ามเลนเข้ามาหารถของตนเอง ซึ่งก็ได้พยายามหลบแล้วแต่ไม่พ้น จึงทำให้เฉี่ยวชนกันจนได้รับบาดเจ็บ เขาก็ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเช่นเดียวกัน



คุณอาจสนใจ

Related News