สังคม

ฉาวพระวัดดังตั้งวงเหล้า ฉันชาบูมื้อเย็น เจ้าอาวาสยันถูกกลั่นแกล้ง แจงเรื่องเก่า รายงานสำนักพุทธแล้ว

โดย nicharee_m

7 ก.ย. 2567

296 views

เจ้าอาวาสยืนยันรูปพระนั่งฉันชาบู ตั้งวงดื่มเหล้า เป็นการกลั่นแกล้งหลังจากมารับตำแหน่ง

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 7 ก.ย.67 จากกรณีอยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return-Official ได้โพสต์ภาพพระนั่งกินชาบู โดยระบุข้อความว่า “วัดสีชมพู แถวตลาดไทโบสถ์สีชมพู วัดทวีการะอนันต์คลองหลวง ปทุมธานี ค่ะ พระวัดนี้ทำแต่เรื่องเสื่อมเสีย ตกเย็นมาตั้งวงกินชาบูหมูกะทะกัน กินข้าวเย็นกินเหล้าเบียร์มั่วสุมเล่นยากัน มีทั้งระดับพระครูปลัดด้วย เจ้าอาวาสเป็นถึงเจ้าคณะตำบลไม่จัดการอะไรเลยนิ่งเฉย เสื่อมศรัทธาชาวพุทธมากเลยค่ะ เห็นแล้วก็แล้วสงสารวัดเลยค่ะ”

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดทวีการะอนันท์ (วัดสีชมพู) ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยพบกับ พระครูปริยัตยาคม เจ้าคณะตำบลคลองหนึ่ง และ เจ้าอาวาสวัดทวีการะอนันต์ เดินทางออกมากเจิมรถให้กับลูกศิษย์ ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถาม โดยทาง พระครูปริยัตยาคม กล่าวเพียงว่า เรื่องทั้งหมดทางเราได้ดำเนินการรายงานทางสำนักพุทธไปหมดแล้ว

และเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานแล้ว ซึ่งตอนนี้ทางวัดยังคงมีปัญหาอยู่ เนื่องจากอาตมาพึ่งเข้ามารับตำแหน่งใหม่เพื่อแก้ปัญหาของทางวัด ซึ่งอาตมาไม่ขอให้สัมภาษณ์ ก่อนที่ท่านจะเจิมรถแล้วก็พรหมน้ำมนต์ แล้วพาผู้สื่อข่าวไปชี้ที่ป้าย พร้อมทั้งบอกว่าให้อ่านจากในป้ายได้เลย เพราะอาตมารายงานไปทางสำนักพุทธทั้งหมดแล้ว



คุณอาจสนใจ

Related News