สังคม

เมียเศร้ารับร่างผัวเหยื่อรถบรรทุกคลั่ง ช็อก สูญเสียเสาหลัก ไร้เงาญาติผู้ก่อเหตุ ไม่มีแม้คำขอโทษ

โดย panisa_p

5 ก.ย. 2567

64 views

วันนี้ (5 ก.ย. 67) ภรรยาของนายประวิทย์ อายุ 39 ปี วินจักรยานยนต์รับจ้างผู้เสียชีวิต จากเหตุรถบรรทุกคลั่ง ก่อเหตุเฉี่ยวชนกลางกรุงเทพมหานคร เดินทางมารอรับศพ ที่นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ฯ


โดยภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ในทุกวันสามีจะเป็นคนไปรับลูกที่โรงเรียนด้วยตัวเอง หากไปช้าก็จะแจ้งครูประจําชั้น แต่วันเกิดเหตุครูที่โรงเรียนโทรมาบอกว่า ยังไม่มีผู้ปกครองมารับลูก ซึ่งตอนแรกตนก็เอะใจ และขณะนั้นก็พอทราบว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นแถวโรงพยาบาลกล้วยนํ้าไท แต่ไม่คิดว่าเป็นสามีตนเอง จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตํารวจติดต่อมาบอกว่าสามีตนเสียชีวิตแล้ว ยอมรับเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะสูญเสียเสาหลักของครอบครัว


ส่วนตัวมองว่าเหตุแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้น เพราะนอกจากสามีตนที่ต้องมาเสียชีวิต ยังมีคนอื่นๆ ที่ได้รับผลกระทบ เช่น ลูกค้าที่ซ้อนท้ายรถจักยานยนต์ของสามีตนขณะเกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่าตอนนี้อาการยังสาหัสเช่นกัน นอนพักรักษาอยู่ที่ห้องไอซียู


โดยตั้งแต่เกิดเรื่องทางญาติของผู้ก่อเหตุยังไม่มีการขอโทษหรือติดต่อเข้ามาแต่อย่างใด มีเพียงบริษัทประกันของรถคันก่อเหตุเท่านั้น ที่ติดต่อมาพูดคุยพร้อมขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่อย่างไรก็ตามตนอยากให้ทางครอบครัวหรือญาติผู้เสียชีวิตติดต่อเข้ามาพูดคุยหรือขอโทษและรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น


เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า อยากฝากอะไรถึงสามีหรือไม่ ทางภรรยา ระบุว่า “ไม่ต้องห่วงลูก และอย่าผูกเวรผูกกรรมกับใคร” ทั้งนี้หลังจากครอบครัวรับศพเสร็จ จะเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุเพื่อทําพิธีเชิญดวงวิญญาณไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ วัดมักกะสัน โดยจะมีพิธีสวด 3 คืน และฌาปนกิจในวันอาทิตย์

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เหยื่อ ,ครอบครัว ,บรรทุกคลั่ง

คุณอาจสนใจ

Related News