สังคม

ต่างชาติแก้ผ้าเปลือยกายเข้าหาวัว สุดท้ายโดนขวิดหวิดดับ จนท.คาดเกิดอารมณ์เปลี่ยว

โดย parichat_p

15 ส.ค. 2567

614 views

ระทึก ชายชาวต่างชาติแก้ผ้าเปลือยกายเข้าหาวัว สุดท้ายโดนขวิดหวิดดับ เจ้าหน้าที่คาดเกิดอารมณ์เปลี่ยวและเข้าไปหาวัวจนเกิดเหตุขึ้น


วันนี้ (15 ส.ค.67) ศูนย์วิทยุ สภ.บ้านนาเดิม จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีชายฝรั่งถูกวัวกำลังขวิดทำร้ายร่างกายบริเวณป่าข้างถนนบริเวณใกล้ใต้สะพานยกระดับจุดระหว่างถนนทางหลวง 44 สุราษฎร์ธานี-กระบี่ จึงรีบประสานกู้ภัยบ้านนาเดิม เข้าช่วย ที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะและลานหญ้าพบวัวของชาวบ้านที่ล่ามไว้กับเสาไม้กำลังขวิดผู้ชายชาวต่างชาติ อายุประมาณ 35 ปี ลักษณะเปลือยกายไม่สวมเสื้อผ้า ใช้มือทั้งสองข้างกับขาสองข้างพยายามกอดรัดหัววัวและเกาะเขาวัวไว้แน่น แต่ถูกวัวเหวี่ยงไปมาจนหลุดกำลังถูกใช้เขาขวิด


โดยกู้ภัยสามารถช่วยเหลือนำตัวออกมาได้ ตามร่างกายไม่มีบาดแผลใดๆ แต่ชายดังกล่าวอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งและอาละวาดเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำส่งโรงพยาบาลบ้านนาเดิม ยังพูดจาไม่รู้เรื่องและยังไม่ทราบชื่อ สัญชาติ สอบสวนจากผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ชายชาวต่างชาติคนดังกล่าว ได้ขับรถจักรยานยนต์มาถึงบริเวณใต้สะพานจุดตัดและรถเกิดยางรั่ว จึงได้จอดรถไว้ใต้สะพาน หลังจากนั้นได้เดินลงจากรถหายลงไปในป่าหญ้าข้างทาง ต่อมาพบตัวอยู่ในลักษณะแก้ผ้า และกำลังถูกวัวขวิดทำร้ายร่างกาย จึงได้บอกเจ้าของวัว ทราบและร่วมกับกู้ภัยเข้าช่วยระงับเหตุรอดถูกขวิดตาย คาดว่าชายดังกล่าวน่าจะเกิดอารมณ์เปลี่ยวและเข้าไปหาวัวจนเกิดเหตุขึ้น ซึ่งจะสอบสวนหาสาเหตุต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  วัวขวิด ,ต่างชาติถูกวัวขวิด

คุณอาจสนใจ