สังคม

หนุ่ม-สาวโร่แจ้งความ หลังพบกล้องวงจรปิดซุกในห้องพัก หวั่นคลิปส่วนตัวหลุด

โดย parichat_p

12 ส.ค. 2567

805 views

หนุ่มสาวโพสต์เตือนภัย หลังพบกล้องวงจรปิดซ่อนในห้องพัก ตรงช่องแอร์ พร้อมโร่แจ้งความเอาผิด หวั่นคลิปส่วนตัวหลุด


วันนี้ (12 ส.ค.67) สาวรายหนึ่งโพสต์ลงในกลุ่ม 'ทนายอาสา ปรึกษาในกลุ่มฟรี โดยทนายอาชีพ' หลังเจอกล้องแอบถ่ายติดไว้ในห้องพักของอพาร์ตเมนต์ที่เช่าพักอยู่ โดยระบุข้อความว่า โดนเอากล้องมาแอบติดไว้ คนเฝ้าอพาร์ตเมนต์ สามารถดำเนินคดีเรื่องอะไรได้บ้าง ตอนนี้กังวลมากเพราะว่ากลัวมีคลิปส่วนตัวหลุด พร้อมกับโพสต์ภาพกล้องที่เป็นแผงวงจรคล้ายแกะออกมาจากตัวกล้องอีกที โดยมีเลนส์ยื่นออกมา และมีสายไฟต่อด้านท้าย เจอซ่อนอยู่ในท่อใต้ช่องแอร์ในห้องพักของเธอ หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และหลายคนแนะนำให้เธอไปแจ้งความ


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณพัทยากลาง เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พบกับผู้เสียหาย นายน้อง ( นามสมมุติ ) อายุ 20 ปี และนางสาวน้อย ( นามสมมุติ ) อายุ 20 ปี โดยเป็นหนุ่มสาวต่างจังหวัดมาทำงานในเมืองพัทยาไม่นาน และได้เช่าอพาร์ตเมนต์อยู่ ซึ่งถูกคนดูแลสาวประเภทสอง ติดกล้องแอบถ่ายไว้ในห้อง


เบื้องต้น ทั้งคู่ได้เดินทางไปแจ้งความลงบันทึกกับ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อเอาผิดแล้ว โดย นายน้อง ( นามสมมุติ ) ได้เล่าเหตุการณ์ว่า เหตุเกิดประมาณ 29 ก.ค. 67 ตอนเช้าตื่นมาจะเข้าห้องน้ำ ซึ่งเพื่อนนอนอยู่ผมก็เลือกที่จะเปิดแฟลชเพราะว่าตอนกลางคืนจะต้องไปทำงานกันต่อ พอเข้าห้องน้ำเสร็จผมก็เปิดแอร์แต่น้ำแอร์มันไหลได้ประมาณ 2-3 วัน ผมก็อยากรู้ว่าทำไมถึงไหลผมก็เลยเอาไฟแฟลชส่องดู ไฟแฟลชมันก็เลยไปกระทบกับเลนส์กล้องจึงเอามือจับดูก็พบว่าเป็นเลนส์กล้องซึ่งถูกซุกไว้ตรงรางแอร์ และกล้องตัวดังกล่าวตั้งส่องมาบริเวณที่ผมกับเพื่อนแต่งตัว


หลังเจอกล้อง ต่อมาช่วงเย็นผมก็ลงไปคุยกับคนดูแลอพาร์ตเมนต์ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง เข้าตอบแบบแซวว่าจริงหรือ เดียวพี่จะขึ้นมาดูให้นะ แต่ตอนเข้าขึ้นมาเขาแกะแบบชำนาญมาก รู้ว่า ต้องแกะตรงไหนถอดตรงไหน โดยเขาบอกเหมือนรู้ว่า กล้องตัวนี้แพงมากตอนใส่เมม ถ้าไม่ใส่เมมต้องมี WiFi เท่านั้นถึงจะดูได้ ซึ่งผมสงสัยคนดูแลที่เป็นสาวประเภทสองว่า ทำไมเขาถึงรู้ และทำไมเขาถึงถอดได้


ซึ่งคนดูแลที่เป็นสาวประเภทสองถูกไล่ออกไปตั้งแต่วันแรกที่พบกล้องแล้ว นายน้อง ( นามสมมุติ ) ยังบอกว่า ทางเจ้าของอพาร์ตเมนต์ตามเรื่องให้ตลอด และหาเหตุผลต่างๆว่าเหตุการณ์แบบนี้มันเกิดได้ยังไง ซึ่งตอนเข้ามาอยู่ครั้งแรกก็ช่วยกันดูว่าไม่มีกล้องติดอยู่ที่บริเวณดังกล่าว นอกจากนั้น ทางคนดูแลได้บอกกับเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ว่า ไม่มีคลิปหลุดไปแต่อย่างใดแน่นอน นายน้อง ( นามสมมุติ ) ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า พวกผมทำงานกลางคืนกันถ้าภาพหลุดไปมันก็ไม่ดี เพราะพวกผมตอนแต่งตัวไม่ได้ใส่อะไรเลย และไปแต่งตรงจุดหน้ากล้องพอดี โดยเจ้าของอพาร์ทเม้นบอกว่ามีคนรู้จักฝากสาวประเภทสองมาทำงานหลายปีแล้ว และไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ซึ่งเกิดขึ้นกับห้องที่พวกเราพักห้องเดียว


ซึ่งส่วนตัวนั้นไม่รู้จักกับคนดูแลที่เป็นสาวประเภทสองเลย ส่วนเท่าที่สงสัยกล้องน่าจะมาติดวันที่ตนเองไม่สบาย แฟนสาวออกไปทำงาน ตนเองออกไปข้างนอก พอกลับมาก็เห็นคนดูแลที่เป็นสาวประเภทสองออกจากห้อง สอบถามก็อ้างว่ามาดูสายไฟ เพราะแอร์มันช็อตผมก็บอกว่า ผมยังไม่ได้เปิดแอร์เลย คนดูแลสาวประเภทสองก็พาไปดูที่ราง ตอนนั้นผมก็ไม่ได้แอะใจ จนมาเจอว่ามีกล้องซ่อนอยู่ในรางแอร์ดังกล่าว ซึ่งหลังจากเกิดเหตุก็ไม่คิดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะเกิดขึ้นกับตัวเอง ถามว่าเครียดไหมก็เครียดนะ เพราะไม่รู้ว่าคลิปของตัวเองจะหลุดไปวันไหน ก็อยากฝากเตือนว่า หากจะไปเช่าอพาร์ตเมนต์ต้องตรวจดูให้เรียบร้อย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กล้องวงจรปิด ,แอบติดวงจรปิด

คุณอาจสนใจ

Related News