สังคม

นร.หญิงรีบไปโรงเรียน ซิ่งจยย.ข้ามทางรถไฟไม่พ้น ถูกชนกระเด็น ดับสลด

โดย nut_p

2 ส.ค. 2567

719 views

สุดสลด นร.หญิงรีบไปโรงเรียน ซิ่งจยย.ข้ามทางรถไฟไม่พ้น ถูกชนกระเด็น เสียชีวิต ชาวบ้านเผย มีป้ายเตือนแล้วแต่ก็เกิดอุบัติเหตุมีคนเจ็บและคนเสียชีวิตมาแล้วหลายคน



วันนี้ (2 ส.ค. 67) เวลา 09.40 น.ตร.สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีคนถูกรถไฟเสียชีวิตที่บริเวณทางผ่านรถไฟระหว่างชุมชนทุ่งสว่างไปชุมชนหนองเตาเหล็ก ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นทางลัดไป 2 ชุมชนแห่งนี้ เมื่อไปถึงพบรถไฟหัวรถจักรหมายเลข 4520 ขนตู้คอนเทรนเนอร์มาจากแหลมฉบัง มีปลายทางที่จ.หนองคาย หลังเกิดเหตุรถไฟได้ถอยกลับไปยังสถานีรถไฟจ.อุดรธานี ขณะเดียวกันบริเวณทางผ่านรถไฟตรงนี้ พบรถจยย.ฮอนด้า ตกอยู่ไหลทางรถไฟ ใกล้ ๆ กันพบศพของหญิงสาวรายหนึ่งสวมชุดกีฬาสีม่วงแกมขาวของโรงเรียน ยังไม่ทราบโรงเรียนไหนและชื่อคนเสียชีวิตชื่ออะไรสภาพศพหอหัก มีเลือดออกทางจมูกและฟัน สาเหตุคาดว่าคนเสียชีวิตรีบขับรถจยย.รีบไปโรงเรียนแต่ไม่ทันสังเกตเห็นรถไฟที่กำลังวิ่งผ่านจึงถูกชนเสียชีวิตอย่างสลดดังกล่าว



ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นน้องขับจยย.จะข้ามทางผ่านรถไฟ ซึ่งเป็นทางลัดไปสองชุมชน กำลังจะพ้นทางรถไฟแล้ว แต่จู่ ๆ รถไฟก็ชนท้ายรถจยย.จนทำให้คนขับกระเด็นไปเกือบ 10 เมตรจนทำให้เสียชีวิต และรถไฟก็ลากรถจยย.ไปตกใกล้ศพคนตาย ตกใจมากเห็นกับตาตอนน้องถูกไฟชน



ขณะเดียวกันชาวบ้านบอกว่า ตรงจุดนี้ มีป้ายของทางรถไฟได้เขียนประกาศเตือนเอาไว้ว่า “อันตราย!!! ห้ามนำยานพาหนะทุกชนิดข้ามบริเวณนี้ หากได้รับอันตราย การรถไฟฯ จะไม่รับผิดชอบ นอกจากนี้ถ้าทรัพย์สินของทางรถไฟชำรุดเสียหาย ท่านจะต้องเป็นผู้ชดใช้อีกทางหนึ่งด้วย” ซึ่งชาวบ้านบบอกอีกว่า ตรงนี้แม้ทางรถไฟจะเขียนป้ายห้ามผ่าน ไม่ให้เอารถมาข้าม แต่ก็ยังมีชาวบ้านสองชุมชนผ่านประจำ เพราะเป็นเส้นทางลัด และตรงนี้เกิดอุบัติเหตุมีคนเจ็บและคนเสียชีวิตมาเยอะแล้ว ขอแสดงความเสียใจของน้องเคราะห์ร้ายด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News