สังคม

หนุ่มเมาคุยอวดข่มเพื่อนร่วมงาน เคยเป็นทหาร สห. จนหมั่นไส้โดนแม่ไม้มวยไทยหลับคาที่

โดย parichat_p

29 ก.ค. 2567

175 views

หนุ่มเมาคุยข่มเพื่อนร่วมงาน ว่าเคยเป็นทหาร เป็น สห. จนเพื่อนร่วมงานมั่นใสประเคนแม่ไม้มวยไทยใส่จนหลับ


วันนี้ (29 ก.ค.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายใน ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือ



ที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าร้านขายของชำ เจ้าหน้าที่ พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็น ชาย 1 ราย โดนแม่ไม้มวยไทยจนน่วม อยู่ในสภาพนอนหมดสติอยู่ที่พื้นหน้าร้านขายของชำ ใบหน้ามีรอยพกชำจนเลือดกบปาก ส่วนตามลำตัวมีรอยพกชำอีกหลายแห่ง และ มีกลิ่นสุราตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ทราบชื่อต่อชื่อ นายสาธิต อายุ 22 ปี โดยหลังเกิดเหตุทาง คู่กรณี ได้เดินหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุไป



โดยจากการสอบถาม ทราบว่า ผู้บาดเจ็บกับคู่กรณีนั้นเป็นเพื่อนร่วมงานกัน ซึ่งทำงานเป็นขนส่ง โดยวันนี้ได้ตั้งวงสังสรรค์กันตั้งแต่ช่วงบ่ายจนเมากันทั้งคู่ โดยที่ผู้บาดเจ็บนั้นได้พูดจายั่วยุ ข่ม คู่กรณี ว่าตนเองเคยเป็นทหาร เป็น สห สามารถจัดการคู่กรณีได้ จนจะมีเรื่องกันแต่มีเพื่อนร่วมงานมาห้ามก่อน ก่อนที่ผู้บาดเจ็บจะพูดจาข่มจนคู่กรณีทนไม่ไหววิ่งเข้าประเคนแข้งแทงเข่าสวยหมัดจนผู้บาดเจ็บลงไปกองกับพื้นหมดสติดังกล่าว



จากการสอบถาม นายศักดิ์ เพื่อนร่วมงาน เล่าว่า เขาดื่มกันตรงตึก ต่างคนต่างเมาแล้วพูดยั่วยุกัน คนเจ็บพูดประมาณว่ากูเก่งกว่า กูเคยเป็น ทหาร เป็น สห.มา ตนได้ห้ามแล้วรอบนึง แล้วเกิดการท้า พอตนห้ามแล้วให้เดินหนี เขาก็เดินกลับมาท้า ยั่วยุ น้องอีกคนก็ห้ามใจไม่ไหว ก็เลยวิ่งไล่กัน ทั้งสองทำงานวิ่งส่งพัสดุเหมือนกันแต่น้องพึ่งมาทำ คือน้องเมาตนก็พยายามจะเอาน้องขึ้นท้ายรถ คนเจ็บก็พูดยั่วยุว่าตนเองเก่ง เคยเป็น สห. สามารถเอาพี่ลงได้ เขาพูดซ้ำๆ ตนพยายามแยกทั้งสองออกห่างกันแล้ว แต่ตนห้ามไม่ไหวแล้วก็เลยวิ่งไล่กันออกมา เขากินกันตั้งแต่บ่ายแล้ว



เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้ลงพื้นที่ถ่ายรูป และ เก็บพยานหลักฐานในจุดเกิดเหตุ ก่อนที่จะประสานงานให้ ผู้ได้รับบาดเจ็บ มาพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป

คุณอาจสนใจ