สังคม

สะเทือนใจ! พ่อ-ลูก นั่งรถเข็น เผาศพ เมีย-แม่ ถูกกระบะชนดับ ด้านคู่กรณีหนีหน้าไม่มีแม้แต่คำขอโทษ

โดย chawalwit_m

14 ก.ค. 2567

386 views

วันที่ 14 ก.ค. 67 ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Piraphol Paenprakhon ได้โพสต์ภาพงานศพงานหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า "ส่งนางฟ้ากลับสวรรค์ น้องเจน นิรมล การรัมย์ ลูกต้องไปนั่งรถเข็นมาส่งแม่ ผู้เป็นพ่อต้องนอนรถเข็นมาส่งแฟน เป็นภาพที่สะเทือนใจและบีบหัวใจสุดๆ ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ"

ซึ่งภาพที่ปรากฏเป็นภาพเด็กชายคนหนึ่งและภาพพ่อ ทั้งสองมีร่องรอยการได้รับบาดเจ็บนั่งรถเข็นของโรงพยาบาลมาร่วมงานด้วย ชาวเน็ตต่างร่วมแสดงความเห็นใจเป็นจำนวนมาก

ตรวจสอบพบว่างานศพดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา เป็นงานฌาปนกิจศพของ น.ส.นิรมล หรือเจน การรัมย์ อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 144 ม.13 บ้านทะเมนชัย ต.โคกขมิ้น อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์

ผู้ที่นอนเตียงโรงพยาบาลคือนายธีรพงศ์ โคกประโคน อายุ 33 ปีเป็นสามีของผู้เสียชีวิต อีกคนคือเด็กชายติน อายุ 8 ขวบ ลูกชายนายธีรพงศ์ และลูกชายของ น.ส.นิรมล ที่เสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านแม่ของ น.ส.นิรมล พบนางรัญญา การรัมย์ อายุ 52 ปี แม่ของผู้เสียผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า วันเกิดเหตุเป็นวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา คืนนั้นตนไปช่วยงานบวชในหมู่บ้าน โดยขี่รถจักรยานยนต์ไปคนละคันกับลูกสาว เพราะลูกสาวไปกับลูกเขยและลูกนั่งรถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้างไป เพราะงานอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน

ขากลับบ้านเวลาประมาณ 23.00 น.ตนขี่รถออกมาก่อน โดยมีลูกสาวกับลูกเขยและหลานขี่รถตามหลังมา พอมาถึงบ้านไม่นานมีคนมาแจ้งว่า ลูกโดนรถชน ตนใจมากเพราะเพิ่งขี่รถตามกันมา

พอไปถึงที่เกิดเหตุยอมรับว่าใจแทบสลาย เพราะทั้งลูกสาวและลูกเขยและหลานนอนเกลื่อนถนน ส่วนรถที่ชนเป็นรถกระบะ มีหนุ่มวัยรุ่นเป็นขับ หลังจากนั้นได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่นำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดไปโรงพยาบาล พอไปถึง หมอแจ้งว่าลูกสาวอาการหนักให้ทำใจ

ต่อมาตำรวจได้เรียกคู่กรณีมาคุยกันที่ สภ.พลับพลาชัย เห็นคนขับรถทราบต่อมาอายุ 25 ปี แต่แปลกใจมาก คนขับรถกระบะไม่มีแม้แต่จะมาขอโทษหรือพูดคุยใดๆ รวมถึงงานศพไม่มีใครฝั่งคู่กรณีมาร่วมงานแม้แต่คนเดียว



ด้านนายพีรพล แป้นประโคน กำนันตำบลโคกขมิ้น เล่าว่า คืนเกิดเหตุตนได้ออกมาดูด้วยเห็นคนขับรถแล้ว ส่วนตัวเชื่อว่าเมามาจากงานบวชเช่นเดียวกัน ระหว่างงานศพตนไปดูแลตลอดงาน สิ่งที่ประหลาดใจคือไม่มีคนขับรถหรือญาติมาร่วมงานด้วย แต่สิ่งที่ตนเห็นแล้วน้ำตาคลอคือภาพของสามีและลูกที่บาดเจ็บสาหัสนั่งเตียงโรงพยาบาลมาร่วมงานด้วย


ทั้งนี้จากการสอบถาม พ.ต.อ.ยรรยง ทองใบใหญ่ ผกก.สภ.พลับพลาชัย อ.พลับพลาชัย ทราบว่าหลังเกิดเหตุได้สั่งให้พนักงานสอบสวน ทำการเจาะเลือดหาสารเสพติดตั้งแต่หลังเกิดเหตุซึ่งจะต้องรอผลภายใน 1-2 สัปดาห์ เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาคนขับรถกระบะแล้วฐานขับรถประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและบาดเจ็บสาหัส

คุณอาจสนใจ

Related News