สังคม

สลด! สองพ่อลูกขับรถจะไปรับงาน พุ่งอัดท้ายพ่วง 18 ล้อ ดับคู่

โดย chawalwit_m

6 ก.ค. 2567

204 views

เมื่อเวลา 09.10 น. ของวันที่ 6 ก.ค. 67 ร.ต.อ.บัณฑิต ทรัพย์คง รองสารวัรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ ตู้ทึบ พุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ บริเวณปากทางเข้าวัดคู้เกษมสโมสร ภายในซอยตลาดปองพล ในพื้นที่หมู่ 10 ตำบลคลองเปรง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลพุทธโสธร เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา และรถอุปกรณ์ตัดถ่าง


โดยในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ ตู้ทึบ สีขาว จอดอยู่กลางถนนในสภาพด้านหน้าห้องคนขับพังยับ ส่วนตัวรถได้รับความเสียหายทั้งคัน ตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ติดอยู่ภายในรถ


ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้ใช้เครื่องอุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ ทราบชื่อต่อมาคือ นายสเตฟาน มิละโฮ อายุ 18 ปี เป็นคนขับรถ และนายวิเชียร มิละโฮ อายุ 40 ปี ผู้เป็นพ่อซึ่งนั่งมาข้างคนขับ ห่างออกไปประมาณ 6 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ อีซูซุ สีขาว จอดอยู่ในสภาพขวางถนนเลนสวนทาง โดยมีนายจิระศักดิ์ ถ้วยงาม อายุ 32 ปี เป็นคนขับ


จากการตรวจสอบสภาพของรถพ่วง 18 ล้อ พบว่า ที่ล้อรถพ่วงท้าย ฝั่งซ้ายถูกชนจนเพาร์ล้อหัก ไม่สามารถขยับได้ จากการสอบถามนายจิระศักดิ์ ให้การว่าตนเองขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บรรทุกดินมาเต็มคันทั้ง 2 กระบะ เพื่อจะเอาไปลงให้กับลูกค้า แต่พอมาถึงจุดที่เกิดเหตุ ตนเองกำลังเลี้ยวรถเข้าซอย บริเวณปากทางเข้าวัดคู้เกษมสโมสร แต่จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงดังมาจากท้ายรถ ก็พบว่ารถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ ซึ่งเป็นลักษณะรถขนส่งได้วิ่งมาชนอัดก๊อปปี้ที่ท้ายรถเต็มแรง


จนรถกระดอนถอยหลังไปเกือบ 6 เมตร พอตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการเบรกเลย ซึ่งอาจจะมองไม่เห็นหรืออาจจะวูบหลับในก็เป็นได้ ด้านเพื่อนของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ทั้ง 2 คน เป็นพ่อลูกกัน มีอาชีพรับส่งพัสดุ


โดยพักอาศัยอยู่แถวหนองจอก กรุงเทพฯ และกำลังจะไปที่โรงพยาบาล บางนา 2 เพื่อไปขึ้นงาน ในช่วงเช้า แต่ก็มาเกิดเหตุเสียก่อน โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา นำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News