สังคม

อาลัย ‘แป้งพัฟส์’ สตั๊นท์สาว จากไปในวัย 34 หลังป่วยมะเร็งปอด รักษาตัวไม่ถึง 2 เดือน

โดย chutikan_o

3 ก.ค. 2567

627 views

อาลัย ‘แป้งพัฟส์’ สตั๊นท์สาว เสียชีวิตในวัย 34 จากโรคมะเร็งปอด หลังรักษาไม่ถึง 2 เดือน เศร้าส่งข้อความบอกพี่ หนูยังไม่อยากตาย


โลกโซเชียลต่างแสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปของ แป้งพัฟส์ - ศุภานิช เพ็ชรแก้ว อายุ 34 ปี แดนซ์เซอร์ และสตั๊นท์หญิง ซึ่งเป็นที่รู้จักจากรายการเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ซีซั่น 15 เธอเสียชีวิตจากโรคมะเร็งปอดระยะสุดท้าย เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. 2567 และทำพิธีฌาปนกิจไปเมื่อ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้แป้งพัฟส์เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลไม่ถึง 2 เดือน ก่อนจากไป




ด้านผู้ใช้เฟซบุ๊ก Leela Phetrkaeo พี่สาวของแป้งพัฟส์ ได้โพสต์เรื่องราวการจากไปของน้องสาว ระบุข้อความว่า สงสารน้องเขย 10 วันที่เฝ้าน้องด้วยกันเราได้แต่ปลอบใจกัน นางกินข้าวได้น้อย ยิ่งวันสุดท้ายที่น้องจากไปนางไม่กินข้าวเลย กลับมาบ้านก็เศร้าซึมตาแดงไม่หลับไม่นอน ความเสียใจนี้เราเข้าใจดี


ตอนนี้เราเพิ่งสูญเสียคนที่รักไป ความเสียใจมันต้องใช้เวลา ถ้าไม่ได้อยู่ในจุดนี้ไม่เข้าใจหรอก สุดท้ายอย่างน้อยก่อนจากกันก็ได้อยู่ด้วยกัน ได้บอกรักกันจนวินาทีสุดท้าย มันบีบหัวใจที่สุดแล้ว




ปีนี้มันบีบหัวใจมาก แฟนน้องสาวลางานครึ่งเดือนหลังเพื่อมาเฝ้าน้องสาว ตั้งแต่รู้ว่าน้องสาวหายใจเองไม่ได้ ต้องใส่ท่อทางปาก ทุกๆ วันที่เราไปโรงพยาบาลมีแต่ความเงียบ เราหัวเราะได้น้อยลง ตลอด 10 วัน วันละ 1 ชม.ที่ได้เข้าไปเยี่ยมน้องในห้องผู้ป่วยวิกฤต แอบเห็นน้องเขยคอยเอาทิชชู่เช็ดน้ำลาย เช็ดหน้า เช็ดเลือดที่ขาจากการโดนแทงเข็มทุกวัน โดยไม่รังเกียจ บางทีโลกนี้ก็ใจร้ายกับน้องยิ่งนัก กว่าจะได้เจอรักแท้แบบนี้มันไม่ง่าย


น้องแป้งเด็กดี หนูเป็นที่รักของทุกคน หนูหลับพักผ่อนให้สบายเลยนะ เดินทางไกลครั้งนี้หนูอาจต้องไปเจออะไรอีกข้างหน้าพี่สาวคนนี้จะคอยทำบุญให้หนูไม่ขาด หนูจะได้เดินทางสบายโรยด้วยดอกไม้ตลอดเส้นทาง




อีกโพสต์ก็ได้แชร์ภาพแชทคุยกับน้องสาว ระบุแคปชั่นว่า ข้อความสุดท้ายจากน้องหลังจากถอดท่อวันแรก ซึ่งแป้งพัฟส์ ส่งข้อความมาว่า หนูยังไม่อยากตาย หนูกำลังจะหลับ

คุณอาจสนใจ