สังคม

แม่ออกตามหาลูกจนเงินหมด ร่ำไห้ขึ้นโรงพัก สารภาพผิด ขโมยบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปร้านสะดวกซื้อ กินประทังหิว

โดย panisa_p

1 ก.ค. 2567

285 views

ที่ สภ.เมืองอุดรธานี น.ส.บัวแพง อายุ 46 ปี ชาว อ.เมือง จ.อุดรธานี ได้เดินขึ้นโรงพัก สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อสารภาพผิดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังขโมยบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง โดยนำซองบะหมี่ยี่ห้อดังมาแสดงเป็นหลักฐาน พร้อมมาร้องขอความช่วยเหลือให้ช่วยตามหาลูกสาวที่พลัดพรากจากกันมาประมาณ 2 ปี


น.ส.บัว เล่าให้นักข่าวฟังว่า ที่มาโรงพักก็เพื่อมาสารภาพความผิดที่ตนก่อไว้ โดยก่อนหน้านี้ตนได้ไปขโมยของที่ร้านสะดวกซื้อ ก่อนที่คิดจะขโมยของ ตนไปตามหาลูกสาวที่ จ.ขอนแก่น ตามหาลูกจนเงินหมดและไม่เจอ ตอนนั้นหิวไม่มีเงินจะซื้ออาหาร จึงตัดสินใจเข้าไปขโมยของในร้านสะดวกซื้อที่จังหวัดขอนแก่น จากนั้นก็นั่งรถไฟกลับมาที่อุดรธานี มาถึงอุดรธานีก็หิว เข้าไปขโมยของที่ร้านสะดวกซื้ออีก และก่อเหตุไว้หลายที่ เลยสำนึกในความผิดที่ก่อไว้ วันนี้จึงมาโรงพักเพื่อให้ ตร.จับกุม


แต่ก่อนตนเคยทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟ ล้างจาน ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง จากนั้นก็ถูกดำเนินคดีต้องโทษที่เรือนจำกลางจังหวัดอุดรธานี 2 ปี ในคดีลักทรัพย์และครอบครองยาเสพติด และเพิ่งพ้นโทษออกมาในปี 2565 ซึ่งตอนนั้นลูกสาวของตนก็ติดคุกด้วยเช่นกันในคดียาเสพติด หลังพ้นโทษก็ยังไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง และอาศัยอยู่กับพี่คนหนึ่งที่รักและเคารพกันและตอนนี้พี่คนนั้นก็บอกให้ตนไปอยู่ที่อื่นแล้ว ที่สำคัญตอนนี้อยากจะเจอลูกสาว อายุ 30 ปี


ล่าสุด เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่งคงของมนุษย์จังหวัดอุดรธานี ได้พูดคุยสอบถามหาทางช่วยเหลือ และพาตัวไปตรวจหาสารเสพติดก่อนทำการช่วยเหลือต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News