สังคม

ชาวบ้านผวา! โจรโรคจิตตระเวนลักทรัพย์ เท่านั้นไม่พอยังสไลด์หนอนโชว์อีก

โดย chawalwit_m

21 มิ.ย. 2567

108 views

เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.สุภาพันท์ แท่งทอง อายุ 41 ปี เจ้าของร้านข้าวต้มเครื่องแม่กลอง ตั้งอยู่บริเวณริมถนนพิบูลสงคราม ปากซอย8 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังจากถูกคนร้ายก่อเหตุงัดร้านตัดสายกล้องวงจรปิด ก่อนพังร้านขโมยถังแก๊สแล้วหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 มิ.ย.67 เวลาประมาณ 02.50 น. แจ้งความไว้ที่สภ.เมืองนนทบุรี


น.ส.สุภาพันท์ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุคือวันที่ 15 มิ.ย.67 แม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยวข้างร้านตนได้โทรหาตนประมาณ 06.00 น. เนื่องจากตนฝากซื้อของมาวางไว้หน้าร้าน ปรากฏว่าแม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยวได้เห็นความผิดปกติบริเวณหน้าร้านพบว่าสายกล้องวงจรปิดถูกตัดขาดห้อยอยู่หน้าร้าน และบริเวณหน้าร้านตรงถังแก๊สมีร่องรอยการงัดแงะเกิดขึ้น


ตนจึงรีบลงมาดูปรากฎว่า ถังแก๊สได้ถูกขโมยไปโดยมีร่องรอยการทุบงัดบริเวณถังแก๊ส รวมถึงที่วางของหน้าร้านพังเสียหายเนื่องจากถูกคนร้ายปีนไปเหยียบแล้วตัดสายกล้องวงจรปิด พังเสียหายหมด ตนรู้สึกตกใจมากจึงดูกล้องวงจรปิด แต่ไม่สามารถเปิดได้ไฟล์เสียเพราะถูกคนร้ายตัดสายกล้องไป จึงนำเรื่องไปขอความช่วยเหลือจากประธานชุมชนหลังจากทราบเรื่องแล้ว


ทางประธานชุมชนก็ได้รีบช่วยตนหาข้อมูลจนได้ภาพจากกล้องวงจรปิดวันที่ 15 มิ.ย.67 เวลาประมาณ 02.50 น. พบผู้ต้องสงสัยเป็นชายวัยประมาณ 40 ปี สวมเสื้อยืดลายขาวดำ กางเกงขาสั้นสีน้ำ เดินเข็นรถเข็นภายในรถเข็นมีผ้าใบสีฟ้าคลุมปกปิดสิ่งของอยู่บนรถ ซึ่งตนคาดว่าเป็นผู้ก่อเหตุมีการเตรียมแผนมาอย่างดี ทั้งนี้ยังได้ข้อมูลกล้องวงจรปิดกับชาวบ้านภายในซอยพร้อมใจ ซึ่งใกล้เคียงกับร้านตน ก็ได้ถูกคนร้ายก่อเหตุขี่จักรยานปั่นขโมยถังแก๊สกลางวันแสกๆ วันที่ 12 มิ.ย.67 เวลาประมาณ 13.44 น. ซึ่งเหตุเกิดก่อนหน้าร้านตน 3 วัน


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ข้อมูลกับชาวบ้านใกล้เคียง ซึ่งเป็นภาพขณะที่คนร้ายพยายามปืนเพื่องัดบ้านลักทรัพย์ แต่ไม่ได้ทรัพย์สินย์ไป ยังไม่พอผู้สื่อข่าวยังได้ภาพจากกล้องวงจรปิดจากชาวบ้านพบชายคาดว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุลักทรัพย์สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้น ยืนสูบบุหรี่ ได้เดินไปแอบหลังรถเก๋งในซอยพร้อมใจ ทำท่าทางคล้ายแอบมองคนอยู่ ก่อนทำการถกอวัยวะเพศนั่งสไลด์หนอนอยู่หลังรถ กระทั่งชาวบ้านพบเห็นจึงตะโกนไล่ออกไป


ซึ่งตอนนี้ตนและชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงเอือมระอา อยู่กันอย่างหวาดผวากับพฤติกรรมแบบนี้ ทั้งลักทรัพย์ และอนาจาร หากยังจับตัวคนร้ายรายนี้ไม่ได้ ตนคาดว่าเป็นคนเดียวกันทั้ง 3 เหตุการณ์ เนื่องจากดูพฤติกรรมในการก่อเหตุ ตอนนี้หลังเลิกร้านตนต้องยกถังแก๊สที่ซื้อมาใหม่เข้าร้าน รวมถึงทรัพย์สินย์อื่นๆ


น.ส.สุภาพันท์ กล่าวต่ออีกว่า ตอนนี้ตนเดือดร้อนเป็นแม่ค้าขายของหาเช้ากินค่ำ ต้องไปซื้อถังแก๊สใหม่ซึ่งอันที่ถูกขโมยไปตนเพิ่งซื้อมาใช้ได้ไม่นาน รวมถึงต้องเสียเงินค่าซ่อมชั้นวางของที่พัง และซ่อมกล้องวงจรปิดที่ถูกคนร้ายตัดสายทิ้ง ตอนนี้อยู่อย่างหวาดระแวง เพราะที่บ้านมีแต่ผู้หญิงอาศัยอยู่ กลัวคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุซ้ำ อยากฝากบอกคนร้ายว่าอย่าไปก่อเหตุแบบนี้กับใครอีกเพราะว่าพ่อค้าแม่ค้าที่ทำอาชีพสุจริตเขาเดือดร้อน ไม่มีเงินควรไปหางานทำไม่ใช่มาก่อเหตุแบบนี้ และสุดท้ายอยากฝากถึงตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี ให้รีบเร่งตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายตอนนี้กังกลหวาดระแวงเรื่องความปลอดภัย เกรงจะถูกคนร้ายกลับมาก่อเหตุซ้ำ ไม่พอกลัวถูกงัดบ้านเกิดเหตุบานปลายมากกว่านี้


ทางด้านนางสะใบทอง พาหา อายุ 47 เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว เปิดเผยว่า ตอนนี้ชาวบ้านในพื้นที่ต่างเดือดร้อนหวาดกลัวและหวาดผวากับคนร้ายมาก ซึ่งลักทรัพย์อย่างเดียวไม่พอตนและคนในชุมชนได้สร้างกลุ่มไลน์มาเตือนพฤติกรรมของคนร้ายดังกล่าว เพราะมีการอนาจารสไลด์หนอนตอนกลางคืนภายในซอยพร้อมใจ


ซึ่งเจอแบบนี้ตนและทุกคนรับไม่ได้ ส่วนตัวตนมีลูกสาวด้วย กลางคืนกลับมาจากเรียน หรือผู้หญิงคนอื่นกลับมาจากทำงานก็อาจจะถูกคนร้ายรายนี้ทำอนาจารหรือเป็นคดีใหญ่ข่มขืนได้ ซึ่งตนดูจากพฤติกรรมที่คนในชุมชนต่างส่งกล้องวงจรปิดมาในกลุ่มไลน์ เป็นคนร้ายรายเดียวกันกับที่ขโมยถังแก๊สตามที่ดูจากรูปพรรณสันฐาน ตอนนี้ชาวบ้านหวาดผวากันมาก


ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมานี้ คนร้ายรายนี้สร้างเรื่องประจำเท่าที่ทราบมาตอนนี้โดยก่อเหตุไปประมาณ 10 ร้านแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้ จักรยานปั่น ถังแก๊ส สำคัญที่สุดตอนนี้คือทำอนาจารภายในซอย จึงอยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. เมืองนนทบุรีให้รีบดำเนินการจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ให้ได้ เนื่องจากเป็นบุคคลอันตรายต่อสังคม

คุณอาจสนใจ

Related News