สังคม

แม่ 3 เด็กน้อยโต้ไม่ได้ทิ้งลูก ยอมรับทนผัวไม่ไหว หึงหวงมากเกิน ตัดสินใจหอบเสื้อผ้าไปอยู่กับคนใหม่

โดย panisa_p

21 มิ.ย. 2567

103 views

กรณีสามีและลูกชาย ร้องผ่านสื่อขอให้กลับมาดูแลลูก 3 คน ตามที่เป็นข่าว ล่าสุดทีมข่าวไปพบกับ นายดำ และ นางนิตนรา อายุ 36 ปี แม่ของเด็กทั้ง 3 คน โดยทั้งคู่พักอยู่บ้านของนายดำ ใน ต.คลองท่อมใต้ อ.คลองท่อม ทั้งคู่เปิดใจกับผู้สื่อข่าว


โดยนายดำ เผยว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยว่าจ้างสามีภรรยาคู่นี้ไปช่วยกรีดยางที่สวนของตน โดยให้ค่าจ้างวันละ 500 บาท ต่อมาฝ่ายสามีก็ชอบหึงเวลาภรรยาอยู่กับตนที่ขนำ ตนจึงตัดสินใจแบ่งยางที่ตัดในสวนให้ฝ่ายสามีไปครึ่งหนึ่ง เพราะไม่อยากให้มีปัญหาอีก แต่ฝ่ายสามีก็ยังไม่ยอมจบ ยังหึงหวงหนักขึ้น หาว่าตนไปจีบภรรยาเค้า ทั้งที่ตนให้ความสนิทในฐานะน้องชายและน้องสาว ฝ่ายสามียังมาต่อว่าภรรยาอีกหลายอย่าง คนที่นำเรื่องนี้ไปโพสต์ไม่รู้ความจริง ตนเองคอยเลี้ยงดูลูกของทั้งคู่เอง พ่อเด็กไม่เคยสนใจเลย เด็กๆ ไปอยู่ที่บ้านตนนานเป็นเดือน ตนคอยหุงข้าวให้เด็กได้กินกัน


ส่วนเรื่องสามีจะเคยทำร้ายตบตีภรรยาหรือไม่ ตนเองก็ไม่รู้ ส่วนหลังจากนี้จะเอายังไงต่อ อยู่ที่ภรรยาว่าจะเอายังไง แต่ตนอยากให้สังคมที่ดูจากโพสต์โซเชียล รับรู้ความจริงว่าตนผิดหรือถูก เค้ากล่าวหาว่าตนพาภรรยาเค้าหนี แต่จริงๆ แล้วเป็นฝ่ายภรรยามากกว่าที่ชวนให้ตนหนีมาด้วยกัน ทุกวันนี้ตนเสียหายถูกชาวบ้านด่าว่าพาภรรยาเค้าหนี ส่วนที่บอกว่าตนไปขู่จะยิงนั้น จริงๆ แล้วเป็นฝ่ายสามีมากกว่าที่ขู่ว่าตนอย่าขึ้นไปที่สวน จะฟันหัวตนให้ตาย คนที่ไม่รู้เรื่องจริงแล้วนำเรื่องกับรูปตนไปโพสต์ ทำให้ตนเสียหาย


นอกจากนี้เด็กยังไปพูดว่า “ถ้าแม่มันตายก็อย่าไปเผาผีกัน” ทั้งๆ ที่เป็นแม่บังเกิดเกล้า ซึ่งตนเชื่อว่ามีคนสอนให้เด็กไปพูด ช่วงที่เด็กอยู่กับตนเด็กไม่เคยพูดแบบนั้น ตนสอนแต่สิ่งดีๆ ให้ หลังจากนี้ตนจะยังอยู่ด้วยกันกับ น.ส.นิตนรา และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะตนเองเกิดความเสียหาย ทั้งที่ไม่มีความผิด โดยญาติๆ บอกว่า ตนพาภรรยาของเขาหนี ทั้งที่เขาไม่ได้รู้ว่าเหตุการณ์ต่างๆ เกิดอะไรขึ้น ตนไปอยู่ด้วยกันก็เพราะรู้สึกสงสาร เพราะสามีของเขาขาดยาบ้าไม่ได้ หากตนเองมีความผิดก็ยอมติดคุก


ด้าน น.ส.นิตนรา กล่าวว่า ที่ผ่านมาสามีจะชอบหึงเรื่องของตนกับนายดำ ชวนทะเลาะบ่อย ด่าว่าตนทุกวัน วันที่ตนตัดสินใจตนพาลูกไปส่งโรงเรียน แล้วมาอยู่กับนายดำ เพราะก่อนนั้นสามี กล่าวหาตนว่า “มึงอยากได้พี่เค้าเหรอ” ตนจึงตัดสินใจมาอยู่กับนายดำเลย ตนเป็นคนชวนนายดำหนีเอง นายดำ ไม่ได้พาตนหนี


ช่วงหลังมีปัญหาเพราะเรื่องสามีชอบหึงตนกับนายดำ ตนอยู่กับสามีมากว่า 20 ปีแล้ว ลูกคนโตอยู่กับย่า ลูกทุกคนไม่เคยอด ยอมรับว่าจดทะเบียนสมรสกับสามี ตนโดนขู่จะฟ้องเรื่องเงินที่ลูกถูกรถชน และยังกดดันตนตลอด ส่วนที่คนมองว่าตนทิ้งลูกนั้น ตนยืนยันว่าไม่ได้ทิ้ง แต่ตั้งใจว่าจะไปทำงาน แล้วโอนเงินมาให้ลูก แต่เด็กๆ ก็บอกว่าให้ตนกลับไป ซึ่งตนยืนยันว่าตนไม่กลับไปแล้ว ส่วนเรื่องทะเบียนสมรสตนจะฟ้องหย่า เพราะตัดสินใจจะอยู่กับนายดำแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทิ้งลูก ,หึงหวง ,ชายคนใหม่

คุณอาจสนใจ

Related News