สังคม

ลูกร้องสื่อ! วอนชู้เอาแม่กลับมาคืน หลังหนีไปติดต่อไม่ได้ ทิ้ง 3 หนูน้อยอยู่ตามยถากรรม

โดย paweena_c

21 มิ.ย. 2567

616 views

ลูกร้องผ่านสื่อ วอนชู้เอาแม่กลับมาคืน หลังหนีไปด้วยกันติดต่อไม่ได้ ทิ้งลูก 3 คนอยู่ตามยถากรรม

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. จนท.พมจ.กระบี่ พร้อม ผญบ.ในพื้นที่หมู่ 2 ต.คลองท่อมใต้ อ.คลองท่อม จ.กระบี่ เข้าตรวจสอบข้อเท็จจริงที่บ้านเลขที่ 104/10 หมู่ 2 หลังมีเด็ก 3 คน ส่งเรื่องไปที่สื่อโซเชี่ยลใน จ.นครศรีธรรมราช ให้ช่วยตามหาแม่ โดยอ้างว่าแม่ของเด็กทั้งหมด ทิ้งลูกหนีไปกับชู้ ไปอยู่ในพื้นที่ อ.เกาะลันตา โดยเพจดังกล่าวระบุข้อมูลไว้ว่า

"ลูก 3 คน แจ้งโทรหาแม่ไม่รับสาย ออกมาประกาศ ให้ชู้แม่ เอาแม่มาคืน นายสิทธิชัย จงมีศรี เป็นพ่อของเด็กขอให้นางนิจ จงมีศรี เป็นแม่เด็กกลับมาตามที่ลูกเรียกร้อง ที่ ม.2 ต.คลองท่อมใต้.อ.คลองท่อม.จ.กระบี่ ล่าสุดชู้ของแม่ได้พาแม่หนีไปอยู่เกาะลันตา เมื่อลูกโทรไปหาไม่ยอมรับสายลูกทั้ง 3 คน สรุปว่าแม่ใจร้ายเลือกอยู่กับผัวใหม่ทิ้งลูกทั้ง 3 คนตามเวรตามกรรม ใจร้ายที่สุดทิ้งลูกในไส้ตัวเองหลงผัวจนลืมลูก สมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช"

ที่บ้านดังกล่าว พบนายสิทธิชัย จงมีศรี อายุ 47 ปี พร้อมกับลูกชาย 3 คน อายุ 14 ปี, อายุ 9 ปี และ อายุ 7 ปี ส่วนลูกชายคนโต อายุ 20 ปี คนที่แจ้งเรื่องไปอยู่กับย่าที่เป็นแม่นายสิทธิชัย

โดยนายสิทธิชัย ให้ข้อมูลกับ จนท.ว่า เหตุที่ต้องร้องเรียนไปทางสื่อ เพราะ นางนิตนรา จงมีศรี อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นภรรยา ได้หนีออกจากบ้านไปกับชายคนใหม่ที่มีชื่อเล่นว่านายดำ ตั้งแต่วันที่ 29 พ.ค.ที่ผ่านมา ทิ้งลูกทั้ง 3 ไวักับตนดูแลรับผิดชอบ ซึ่งคนโตได้ออกจากโรงเรียนแล้ว และอีก 2 คน ยังเรียนอยู่ จึงวอนให้ภรรยาที่หนีไป ให้กลับมาเลี้ยงลูกเหมือนเดิมด้วย ตนเองก็จะได้ออกไปทำงานได้ตามปกติ

นายสิทธิชัย ยังกล่าวอีกว่า ตนอยู่กินกันมา 24 ปี มีลูกด้วยกัน 4 คน ปกติจะอยู่กันที่บ้านอีกหลัง ช่วงที่ภรรยาหนีหายไป ตนไปกรีดยางอยู่อีกพื้นที่ กลับมาถึงบ้านหลังนี้ตอนเช้ามืดแล้วจึงเข้านอน ตื่นมาอีกทีตอนบ่ายก็ไม่เจอภรรยา ก็เข้าใจว่าพาลูกไปอยู่บ้านอีกหลัง จนผ่านไปหลายวัน ก็พาลูกมาทิ้งไว้ที่บ้านหลังนี้ แล้วเจ้าตัวก็หายไป

ซึ่งตนไม่สามารถติดต่อได้ เพราะภรรยาและชายคนใหม่ ไม่มีโทรศัพท์ โดยตนทราบจากคนรู้จักว่า ภรรยาไปอยู่กับนายดำ ซึ่งเป็นลูกของพ่อเลี้ยง เพราะแม่ตนไปคบกับพ่อของนายดำ จึงเริ่มรู้จักกัน เนื่องจากไปกรีดยางที่เดียวกัน ภรรยาตนจึงเริ่มรู้จักกับนายดำ กระทั่งมาชวนกันหนีไปดังกล่าว

เบื้องต้น ทางด้าน จนท.พม.จ.กระบี่ ช่วยประสานให้เด็กทั้ง 3 คน ได้เข้าเรียน โดยเฉพาะคนโตที่ออกจากโรงเรียนแล้ว ให้กลับไปเรียนปรับพื้นฐานใหม่ และได้มอบข้าวสารอาหารแห้งของใช้จำเป็นไว้ก่อน จากนั้นจะติดตามหาแม่ของเด็ก เพื่อเจรจาพูดคุยแก้ปัญหาต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News