สังคม

สรุปใครผิด? นร.หญิงข้ามทางม้าลาย เจอวิน จยย.ซ้อน 4 สวนเลนชน แถมต่อว่า "ทำไมเดินไม่ดูรถ"

โดย panisa_p

7 มิ.ย. 2567

892 views

บัญชี X ที่ใช้ชื่อว่า สวพ.FM 91 ได้โพสต์คลิปเผยให้เห็นภาพ นักเรียนหญิงกำลังเดินข้ามถนน แต่ถูกวินมอเตอร์ไซค์ที่ขับมาทางเลนสวนชนเข้าจังๆ ทำให้นักเรียนหญิง คนขี่รถจักรยานยนต์ และผู้ที่ซ้อนท้ายอีก 3 ราย ได้รับบาดเจ็บ โดยท้ายคลิป ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยระงับเหตุ


ทั้งนี้ สวพ.FM 91 ระบุข้อความว่า "แบบนี้ใครผิด? เด็กนักเรียนข้ามทางม้าลาย ถูกรถ จยย.ขับมาเฉี่ยวชน แถมพูดว่า "ทำไมเดินไม่ดูรถ" คลิปจากกล้องหน้ารถของพลเมืองดีส่งมาที่ สวพ.FM91 โดยเจ้าของคลิปเล่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 5 มิถุนายน ถนนวังเดิม บริเวณทางม้าลาย หน้า สน.บางกอกใหญ่


โดยในคลิปเจ้าของคลิปดังกล่าว ได้จอดรถเว้นทางม้าลาย เพื่อให้คนข้าม ขณะนั้นมีน้องเด็กนักเรียนหญิงยืนรอข้ามทางม้าลายซึ่งก่อนข้ามถนน เห็นว่าน้องได้มองดูรถจนมั่นใจแล้วว่าปลอดภัย จึงข้าม แต่ข้ามไปได้ครึ่งทาง กลับถูกรถจักรยานยนต์รับจ้างขับมาชน จากนั้นรถจักรยานยนต์ล้มลง พร้อมได้ยินเสียงคนขับรถจักรยานยนต์ต่อว่าน้องเด็กนักเรียนว่า "ข้ามถนนทำไมเดินไม่ดูรถ"


หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ วิพากษ์วิจารณ์ เช่น มอไซค์วิ่งขวาไม่พอ อยู่ในเลนสวนอีกต่างหาก มอไซค์ผิดทุกประตู นร.ข้ามทางม้าลาย จุดนั้นนร.มองทางซ้ายแล้ว เพราะเขตเลนนั้นรถมาจากทางซ้ายของ นร. , ข้ามทางม้าลายไม่ผิดค่ะ ชาติที่เจริญแล้วทางม้าลายยังไงก็ต้องหยุด ถ้าชนคนข้ามทางม้าลายโทษจะหนักมาก , ชนคนบนทางม้าลายยังโทษคนเดินถนนได้

คุณอาจสนใจ

Related News