สังคม

สาวท้องผวา! ถูกแอบถ่ายในห้องน้ำ ส่งภาพข่มขู่ให้โอนเงิน ซ้ำขอร่วมหลับนอน

โดย chutikan_o

3 มิ.ย. 2567

393 views

แม่ค้าทุเรียนท้องแก่ร้องถูกชายนิรนามแอบถ่ายในห้องน้ำ ทักไลน์ทำทีเป็นลูกค้า สุดท้ายส่งภาพมาข่มขู่ ขอร่วมหลับนอนและโอนเงิน หากขัดขืนนำคลิปไปเผยแพร่ แจ้งความแล้วเงียบ 6 เดือนไร้วี่แววจับคนร้ายได้


จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กออกมาแชร์ความทุกข์ที่ต้องทนต่อการถูกข่มขู่จากชายที่ไม่เคยรู้จัก ส่งภาพขณะทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำในปั๊มน้ำมันร้างแห่งหนึ่ง ขู่ให้โอนเงินให้ มิฉะนั้นจะนำคลิปไปเผยแพร่ ทั้งยังถูกคุกคามทางเพศขอมีเพศสัมพันธ์และส่งภาพลามกมา เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค. 2567 ต่อเนื่องมาตลอดกว่า 6 เดือน นางสาวสมปรารถนา เหมือนแชง อายุ 26 ปี ติดต่อกับผู้สื่อข่าวขอความช่วยเหลือ เนื่องจากแจ้งความที่ สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น แล้วคดีไม่คืบ คนร้ายยังลอยนวลและยังข่มขู่อย่างต่อเนื่องนั้น


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ พบนางสาวสมปรารถนา กล่าวว่า เธอมีอาชีพขายทุเรียนอยู่ริมถนนมะลิวัลย์ ต.บ้านทุ่ม อ.เมือง จ.ขอนแก่น เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ม.ค. 2567 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งทักผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอว่าสนใจซื้อทุเรียนขอติดต่อผ่านไลน์ เมื่อได้คุยกันผ่านไลน์ชายนิรนามเริ่มส่งคลิปขณะเธอทำธุระในห้องน้ำ ซึ่งแน่ใจว่าเป็นตัวเอง จึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านเป็ด ในวันรุ่งขึ้น ต่อมาวันที่ 6 ม.ค. ชายนิรนามติดต่อมาอีก ขู่ให้โอนเงินจำนวน 1,000 บาทเพื่อแลกกับการลบคลิป หากไม่โอนจะเผยแพร่คลิป เธอจึงบอกว่าไม่มีเงินเพราะตอนนี้ตั้งท้องอยู่ แต่ก็ได้โอนเงินไปให้เพียง 200 บาท เพราะต้องการทราบชื่อนามสกุลบัญชีผู้รับโอน เพื่อเป็นหลักฐานเพิ่มเติมให้กับตำรวจ ซึ่งคนร้ายก็ยังไม่ลบคลิป ยังพยายามติดต่อมาเพื่อขอดูของสงวนและขอร่วมหลับนอน ทั้งยังขอให้เธอออกไปหา ซึ่งเธอพยายามสอบถามที่อยู่แต่ก็ไม่บอก ซ้ำยังรู้ความเคลื่อนไหวของเธอตลอดเวลา ทำให้ต้องอยู่ด้วยความหวาดระแวง เนื่องจากต้องยืนขายของเพียงลำพัง โชคดีที่ยังมีลูกค้ามาไม่ขาดสายคอยเป็นเพื่อน ซึ่งหากเธอต้องการจะเข้าห้องน้ำก็ไม่ได้ไปที่ปั๊มน้ำมันนั้นแล้ว เนื่องจากกลัวไม่ปลอดภัย




ต่อมา นางสาวสมปรารถนาพาไปชี้จุดที่เคยเข้าห้องน้ำเป็นประจำห่างจากจุดที่ขายของประมาณ 1 กิโลเมตร พบว่าเป็นปั๊มน้ำมันเก่า ห้องน้ำที่เกิดเหตุอยู่ด้างหลังของปั๊ม มีห้องแถวและร้านเครื่องยนต์อยู่บริเวณดังกล่าวด้วย เมื่อเข้าไปภายในห้องน้ำหญิงพบว่า ห้องที่ 2, 3, 4 ตรงประตูมีร่องรอยการเจาะและเมื่อทดลองนำกล้องโทรศัพท์มือถือไปถ่ายผ่านรูแต่ละจุดพบว่าเห็นคนที่นั่งทำธุระส่วนตัวด้านในชัดเจน จึงเชื่อว่าคนร้ายน่าจะติดตามเธอมาตั้งแต่ร้าน เมื่อเธอเข้าห้องน้ำแล้วใช้มือถือถ่ายคลิปและพยายามติดต่อเธอเพื่อขู่เอาเงินและขอร่วมหลับนอน


ส่วนเรื่องคดีนั้น นางสาวสมปรารถนา กล่าวว่า หลังแจ้งความเจ้าหน้าที่บอกว่าให้หลอกล่อพยายามหาหลักฐานจากคนร้ายมาให้มากที่สุด เธอก็พยายามหลอกให้คนร้ายบอกข้อมูลส่วนตัว ที่ผ่านมาได้ทั้งชื่อบัญชีที่ให้โอนเงินทราบชื่อ น.ส.ทิพวัลย์ ขันนามศรี ธนาคาร กรุงไทย จำกัด เป็นผู้รับโอน อีกทั้งยังได้หมายเลขโทรศัพท์จากการที่คนร้ายให้โอนเติมเงินเข้ามือถือ และยังได้ QR Code ร้านค้าที่คนร้ายให้โอนเงิน ซึ่งเธอโอนเงินไปทำหมด 2 ครั้งรวม 400 บาท หลักฐานทั้งหมดได้ส่งมอบให้ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด เจ้าของคดีแล้ว แต่ก็ไม่มีความคืบหน้า อีกทั้งตำรวจยังบอกว่ารู้ตัวแล้ว อย่าไปเอาความเลย จับเข้าคุกออกมาก็ทำอีก ทำให้เธอต้องทนทุกข์มานานร่วม 6 เดือน จนท้องแก่ใกล้คลอด แต่ยังต้องออกมาขายของหาเงินใช้จ่ายระหว่างคลอดลูกไม่มีเงินโอนให้คนร้ายแล้ว จึงวอนชองผู้เกี่ยวข้องได้กรุณาตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็ว เพราะถึงขณะนี้คนร้ายยังทักไลน์มาคุกคามข่มขู่ทุกวันจนต้องอยู่อย่างหวาดผวาและเครียดมาก เชื่อว่าตำรวจไทยเก่งหากจริงจังที่จะตามตัวคงไม่ยาก ขอให้เห็นใจประชาชนหาเช้ากินค่ำช่วยสร้างความมั่นคมปลอดภัยให้ประชาชนด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News