สังคม

พนักงานโรงแรม โต้ ไม่ได้ยกพวกตีลูกค้า เผยไม่เคยเจอลูกค้า แย่ขนาดนี้ พูดกระแซะทั้งวัน

โดย parichat_p

20 พ.ค. 2567

392 views

พนักงานโรงแรมเผย ไม่เคยเจอลูกค้า แย่ขนาดนี้มาก่อน พูดกระแซะพนักงานทั้งวันจนร้องไห้ เผยไม่ได้ยกพวกตีลูกค้า ด้านเจ้าของโรงแรมเจ็บหนัก แจ้งความแล้ว


วันนี้ (20 พ.ค.67) ที่หาดแสงจันทร์ จังหวัดระยอง น.ส.ปู อายุ 40 พนง.โรงแรม เล่าว่า จากคลิปที่เห็นชายถือไม้ไผ่คนนั้นเป็นพนง.ที่ร้าน ถือไว้เฉยๆ ส่วนคนที่กำลังทะเลาะกันในคลิปเจ้าของร้าน เราไม่ได้มีอาวุฒิ ไม้ที่เห็นก็คือไม้บริเวณร้าน เขาเอามาปาใส่เรา เราก็เก็บมาไว้ป้องกันตัว ลูกค้ากลุ่มนี้เข้าพัก วันที่ 18 พ.ค. 67 เป็นเวลา 1 คืน จองมาทั้งหมด 9 ห้อง ลูกค้ากลุ่มนี้ ทำให้พนักงานเราไม่มีความสุข เขาพูดจาถากถางแซะพนักงานของตลอด และที่เขาบอกว่า โทรตามพวก นั้นไม่ใช่ คือลูกชายเขาโทรตามให้พ่อไปแจ้งตำรวจเท่านั้นเอง


ด้านเจ้าของร้านเจ็บหนัก ลูกชายต้องอุ้มขึ้นรถไป รพ. ตนทำงานมา 3 ปีกว่า ไม่เคยเจอลูกค้านิสัยแบบนี้เลย แย่มากๆ เมื่อวานทั้งวันทำงานไม่มีความสุข


น.ส. พร อายุ 20 ปี เด็กเสิร์ฟ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเขานั่งอยู่บริเวณหาดริมทะเล ปมที่เป็นเรื่อง คือ มีเพื่อนเขากลับไปก่อน ตนก็ถามไปว่า เช็คบิลแล้วหรือยังคะ เขาก็บอกว่า แบตเขาหมด ตนก็ถามไปว่าใช้ ไอโฟนหรือไม่ ตนจะให้ยืมสายชาร์จแบต เนื่องจาก ตนต้องขอถ่ายสลิปโอนเงิน และถามไปว่า เพื่อนที่กลับไปก่อนเช็คบิลวิธีไหน ถ้าจ่ายเงินสด ตนเองยังไม่ได้รับและน้องๆ ในร้านก็ยังไม่มีใครได้รับ ถ้าโอน ตนก็ขอถ่ายรูปสลิป เพื่อต้องส่งให้กับ เจ้าของร้าน แต่เขาไม่ยอมรับฟังตนเลย ตนก็แค่พนังานทำตามหน้าที่เท่านั้น วันนั้นทั้งวัน เขาพูดจาไม่ดีกับตนเลย เขารีวิวในเพจ ว่าพวกตนบริการไม่ดี โยนขยะใส่ ซึ่งตนขอโต้ว่า ไม่จริง ตนไม่เคยโยนขยะใส่ลูกค้า


เบื้องต้น ด้านลูกค้าและเจ้าของโรงแรม มีการคอมเมนต์กันในโซลเชียล ต่างฝ่ายต่างมีเหตุผลของตัวเอง และด้านลูกค้ายังปรึกษากันอยู่ว่า จะเข้ามาแจ้งความดำเนินคดีกับทางโรงแรมหรือไม่

คุณอาจสนใจ

Related News