สังคม

ถอยรถใหม่ได้ 8 วัน หนุ่มเบิ้ลเครื่องชนเสาไฟ พนักงานกวาดถนนช่วยปั๊มหัวใจ สุดยื้อเสียชีวิต

โดย nicharee_m

18 พ.ค. 2567

156 views

พนักงานกวาดถนน CPR ชายขี่จักรยานยนต์เสียหลักชนเสาไฟเจ็บสาหัส บนถนนพหลโยธินขาออกใกล้กับกองบัญชาการช่วยเหลือราบที่ 1 โดยมี พนักงานกวดถนนหญิง 2 คน มาพบเหตุอีก 1 คนช่วยทำ PCR อยู่ อีก 1 คน แจ้งตำรวจกับกู้ภัยมาที่เกิดเหตุ

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 18 พ.ค.67 น.ส.สุพรรัตน์ ทองเรืองวงศ์ อายุ 25 ปี พนักงานกวดถนน ของสำนักงานเขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร กับเพื่อนร่วมงาน มาเจออุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนเสาไฟฟ้า มีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส

น.ส.สุพรรัตน์ เล่าให้ฟังว่า กำลังไปทำงานกวาดถนน ได้ลืมเสื้อได้กลับมาเอาที่บ้านและได้มีรุ่นพี่แจ้งว่ามีเหตุคนชนเสาไฟบาดเจ็บสาหัส เพราะตนทำอาสากู้ภัยอยู่ด้วยพอมาถึงที่เกิดเหตุ ตนได้ทำ CPR อยู่ประมาณ 10 นาที แต่ชีพจรไม่ตอบสนองทำให้ผู้บาดเจ็บนั้นเสียชีวิต

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณช่องจราจรซ้ายสุดใกล้กับเสาไฟฟ้าพบผู้เสียชีวิตเป็นชายไทยยังไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 40 - 45 ปี สภาพศพ บริเวณศีรษะแตกเสียเลือดจำนวนมาก สวมเสื้อคอปกสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีเทาไม่สวมหมวกกันน็อก

และมีชิ้นส่วนตกอยู่ใกล้กัน รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีขาวแดงสภาพรถใหม่ ยังไม่ได้ป้ายทะเบียน ด้านหน้ารถมีรอยชนกับเสาไฟฟ้า ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ดูเอกสารที่ใต้เบาะรถ พบว่ารถ จยย.คันที่เกิดเหตุ ออกมาได้เพียง 8 วัน

ผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่าตนได้ขับรถตามหลังมาเห็นผู้เสียชีวิตขับรถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วลักษณะเบิ้ลเครื่องมาตลอดจากนั้นได้เสียหลักพุ่งชนเข้ากับเสาไฟฟ้าอย่างรุนแรง

พนักงานสอบสวน สน.บางเขน จึงได้ให้ทางกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลฯ และติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป


แท็กที่เกี่ยวข้อง  จยย.ชนเสาไฟ ,พนักงานกวาดถนน

คุณอาจสนใจ

Related News