สังคม

‘แคท อาทิติยา’ โบกมือลาอาชีพตำรวจ โอนย้ายไปเป็น นักประชาสัมพันธ์ กรมการปกครอง

โดย JitrarutP

17 พ.ค. 2567

368 views

ไม่เป็นตำรวจแล้ว! “ผู้กองแคท อาทิติยา” โบกมือลาวงการสีกากี โอนย้ายไปเป็นนักประชาสัมพันธ์ กรมการปกครอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (16 พ.ค.67) ตามรายงานบัญชีรายละเอียดการรับโอนย้ายข้าราชการ แนบท้ายคำสั่งกรมการปกครอง ที่ 738/2567 ลงวันที่ 2 เมษายน 2567 ปรากฏรายชื่อ ว่าที่ร้อยตำรวจเอกหญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก หรือ “ผู้กองแคท” รองสารวัตร กลุ่มงานวิชาการและงานสารบรรณ สำนักงานเลขานุการตำรวจแห่งชาติ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โอนย้ายไปเป็นนักประชาสัมพันธ์ กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ สำนักเลขานุการกรม กรมการปกครอง โดยคำสั่งมีผลตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม 2567





สำหรับ “ผู้กองแคท” เคยตกเป็นข่าวเมื่อปี 2566 หลังโพสต์ภาพที่ให้คุณพ่อ คุณแม่ ประดับยศฉลองตำแหน่งจาก ร.ต.ต. เป็น ร.ต.อ. ในเวลาไม่ถึง 2 ปี จนถูกสังคมวิจารณ์ว่าได้รับการเลื่อนยศรวดเร็วกว่าข้าราชการตำรวจทั่วไป และเคยมีชื่อประกวดนางสาวไทย ขณะดำรงตำแหน่งเป็นตำรวจ ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่าทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนและระเบียบของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ



นอกจากนี้เธอยังเคยผ่านหลักสูตรการฝึกอบรมข้าราชการตำรวจและบุคคลที่บรรจุหรือโอนมาเป็นข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตร หรือ กอส.รุ่นที่ 47 จากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ



ขณะเดียวกันผลงานในวงการบันเทิง “แคท อาทิติยา” เคยได้ตำแหน่งมิสแกรนด์ศรีสะเกษ 2018, นางสาวไทยชลบุรี ประจำปี 2566 ,นางสาวไทยนครราชสีมา ประจำปี 2567 และ รองอันดับ 2 นางสาวไทยประจำปี 2567 และเคยมีผลงานในบทบาทนักร้องลูกทุ่งมาแล้ว



คุณอาจสนใจ

Related News