สังคม

ชายช้ำรัก คิดสั้นมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งที่ 3 โดดระเบียงบ้าน ทะลุหลังคา เจ็บสาหัส

โดย nut_p

11 พ.ค. 2567

188 views

ชายวัย 38 ปี ผิดหวังเรื่องความรัก เคยเครียดคิดสั้นจะกระโดดตึกมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งที่ 3 กระโดดระเบียงบ้าน ร่างทะลุหลังคา ตกลงมาได้รับบาดเจ็บสาหัส



เมื่อเวลา 12.45 น. ของวันที่ 10 พฤษภาคม 2567 ร้อยตำรวจเอก ประครอง ชัยมูล ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีคนกำลังจะกระโดดตึกอาคาร 3 ชั้นบริเวณร้านถ่ายเอกสารตรงข้ามร้านแดงออคิด ตำบลนครนายก อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก จึงไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัยร่วมกตัญญูจุดนครนายกและรถฉุกเฉินโรงพยาบาลนครนายก



ที่เกิดเหตุพบตึกอาคาร 3 ชั้นด้านหน้ารับถ่ายเอกสาร ส่วนด้านหลังร้านพบร่องรอยการกระโดดลงมาใส่กระเบื้องเป็นรู พบร่างชายชื่อ นายสมรภูมิไม่ทราบนามสกุล อายุ 38 ปีกระโดดตกลงมาจากระเบียงชั้น 2 กระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสจึงได้ตรวจวัดชีพจรและรีบนำตัวขึ้นรถฉุกเฉินโรงพยาบาลนครนายกโดยด่วน



จากการให้สัมภาษณ์ของนางพนิดา สมใจ สวมเสื้อสีขาวใส่แว่น เพื่อนของผู้บาดเจ็บเล่าว่านายสมรภูมิทำงานอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครนายก เคยคิดสั้นจะฆ่าตัวตายมา 2 ครั้ง และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 คาดว่าน่าจะผิดหวังเรื่องความรัก และวันนี้นายน้อย ผู้บาดเจ็บได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กว่าเจอกันบนดาดฟ้า กูไม่เหลือใครอีกแล้ว พร้อมส่งรูปสติกเกอร์ร้องไห้ เมื่อตนโทรไปหาก็ไม่รับสาย เลยออกมาตามหา พบว่าได้กระโดดระเบียงตกลงมาแล้ว จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News