สังคม

สลด! หนุ่มซิ่งจยย.พาพี่สาวซ้อน ฝ่าไฟแดงพุ่งชนเก๋งอย่างจัง ร่างกระเด็นดับคู่

โดย parichat_p

3 พ.ค. 2567

913 views

หนุ่มซิ่งจักรยานยนต์พาพี่สาวซ้อน ฝ่าไฟแดงพุ่งชนเก๋งอย่างจัง ร่างกระเด็นเสียชีวิต 2 ราย


วันนี้ (3 พ.ค.67) บริเวณสี่แยกปักธงชัย จ.นครราชสีมา ฝั่งขาเข้า อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ช่องทางตรงที่มาจากตัวจังหวัดนครราชสีมา กำลังได้สัญญาณไฟเหลือง รถกระบะและรถเก๋งที่วิ่งมาบนเส้นทาง รีบเร่งเครื่องขับผ่านจนพ้นแยก แต่หลังจากสัญญาณไฟแดงได้ปรากฏขึ้น ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ขับรถมาตามเส้นทาง มีคนนั่งซ้อนท้ายมาด้วย ลักษณะเหมือนเป็นไรเดอร์ส่งของ เพราะมีกล่องใส่ของอยู่ด้านท้าย


โดยรถจักรยานยนต์คันนี้ได้ขับฝ่าสัญญาณไฟแดง จากนั้น รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ไปพุ่งชนเข้าอย่างจังกับรถยนต์เก๋ง ซึ่งกำลังขับออกมาจากอีกแยกหลังได้สัญญาณไฟเขียวแล้ว ทำให้รถของทั้งสองฝ่ายได้รับความเสียหาย โดยรถยนต์เก๋งแก้มรถฝั่งขวาพังยุบ ส่วนรถจักรยานยนต์ชิ้นส่วนรถแตกกระจัดกระจาย หมวกกันน็อค และกล่องใส่ของกระเด็นไปคนละทิศละทาง ในขณะที่คนขับรถจักรยานยนต์ร่างถูกกระแทกอย่างแรง ก่อนกระเด็นไปตกที่หน้ารถยนต์เก๋ง และคนซ้อนท้ายร่างกระเด็น ลอยข้ามรถเก๋งไปตกอีกฝั่ง สร้างความตกใจให้กับผู้ขับขี่ที่จอดรถติดไฟแดงในบริเวณนั้นเป็นอย่างมาก


จากการตรวจสอบของร้อยเวร สภ.ปักธงชัย พบว่า คนขับรถจักรยานยนต์ ชื่อ นายวีรพงศ์ อายุ 28 ปี และคนนั่งซ้อนท้าย ชื่อ น.ส.ศิริพร อายุ 29 ปี เป็นพี่สาวของคนขับ ทั้งคู่ได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น พบว่า คนขับรถจักรยานยนต์เป็นชาย อายุประมาณ 30-45 ปี มีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกายหลายจุด ส่วนคนซ้อนเป็นหญิงและยังสวมหมวกกันน็อคคาอยู่ สภาพนอนคว่ำหน้า แขนขาหัก มีเลือดจากศีรษะไหลกองเต็มพื้นถนน


ซึ่งเจ้าหน้าที่ฯ จะได้ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกทีว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองคนเป็นใคร เพื่อแจ้งประสานให้ญาติทราบ และจะนำภาพจากกล้องวงจรปิด มาเป็นหลักฐานประกอบกับให้การของคนขับรถเก๋งคู่กรณีและพยานในที่เกิดเหตุ เพื่อสรุปสำนวนตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ให้กู้ภัยฯ นำส่ง รพ.ปักธงชัยให้แพทย์ ชันสูตรหาสาเหตุที่ชัดเจน ก่อนให้ญาติไปติดต่อรับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ซึ่งเหตุสลดที่เกิดขึ้นนับเป็นอีกเคสหนึ่ง ที่เกิดขึ้นจากการขับขี่โดยประมาท ฝ่าสัญญาณไฟจราจร

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ฝ่าไฟแดง ,สัญญาณไฟแดง

คุณอาจสนใจ