สังคม

หนุ่มเมาหนักนอนข้างทาง ถูกโจรขี่จยย. ปลดสร้อยทองสูญเฉียดแสน วอนตร.ช่วยตามตัว

โดย parichat_p

1 พ.ค. 2567

64 views

หนุ่มลาวเมาหนักนอนหลับริมถนน ถูกมือดีขี่จยย.ปลดสร้อยทองสูญเฉียดแสน วอนตร.ช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี


วันนี้ (1 พ.ค.67) หนุ่มชาวลาว อายุ 37 ปี เดินทางเข้าพบสื่อมวลชน ให้ช่วยนำเสนอ เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย รวมไปถึงเตือนภัยนักดื่ม หลังถูกคนร้ายปลอดสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท มูลค่าประมาณ 80,000 บาท


เมื่อวันที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา เหตุเกิดริมถนนสุขุมวิทพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยผู้เสียหายเปิดเผยว่าในค่ำคืนวันเกิดเหตุได้ไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อน ที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้ หลังจากเริ่มเมาก็แยกย้ายกันกลับที่พัก ซึ่งเพื่อนได้เตือนแล้วให้ใช้บริการรถโดยสาร แต่ด้วยความเมา ตนเองเดินตามริมทางไปเรื่อย จนกระทั่งเริ่มไม่ไหวจึงหยุดนั่งพักริมทางจนเผลอหลับไป มาตื่นอีกที่ในช่วงเช้า


เนื่องจากมีคนกวาดขยะมาปลุก เมื่อตรวจสอบทรัพย์สินพบว่าสร้อยคอทองคำสูญหายไป หลังเกิดเหตุจึงเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เมื่อไปขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็พบว่ามีผู้ชาย รูปร่างผอม สูง ขี่จยย.สวมเสื้อกั๊กวินจยย.รับจ้าง มาจอดดูแล้วขับออกไป กระทั่งสักพักได้วนกลับมาอีกครั้ง แต่ไม่สวมเสื้อวินจยย.รับจ้าง แล้วเข้ามารื้อค้นทรัพย์สินตามร่างกาย แล้วปลดเอาสร้อยคอทองคำแล้วขี่จยย.หลบหนีไป


อย่างไรก็ตามก็ขอฝากเตือนสายดื่มว่าอย่าเมาจนขาดสติดูแลไม่ได้ และวอนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับนักท่องเที่ยวรายอื่นได้อีก

คุณอาจสนใจ

Related News