สังคม

เด็กหญิงพลัดหลง พ่อตามเจอ ลูกลงไปแช่ในถังน้ำร้านก๋วยเตี๋ยว

โดย thichaphat_d

24 เม.ย. 2567

152 views

เด็กหญิงพลัดหลงพ่อแม่ เดินเข้าร้านสะดวกซื้อหยิบของกินไม่ได้จ่ายเงิน ออกมาผ่านร้านก๋วยเตี๋ยว เห็นถังน้ำรีบลงเล่นน้ำในถัง พ่อแม่ตามเจอรีบขอโทษร้านทันที

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 23 เมษายน 2567 เพจ แจ้งข่าวเตือนภัยปลวกแดง ได้ไลฟ์สดตามหาผู้ปกครองของเด็กหญิงรายหนึ่ง โดยเด็กสาวรายดังกล่าวได้พลัดหลงกับผู้ปกครองบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อในตัวอำเภอปลวกแดง จ.ระยอง

น.ส.บุษบา ทองนาค พนักงานร้านสะดวกซื้อ สาขาซีเคปลวกแดง ผู้ที่เจอเด็กเป็นคนแรก เล่าว่าตอนแรกน้องเดินเข้ามาในร้านสะดวกซื้อ มาหยิบข้าวกับขนมไปกินแล้วไม่จ่ายเงิน ตนเองเลยจ่ายให้ พอเดินตามน้องออกไป ก็ไปเจอน้องลงเล่นน้ำอยู่ในถังของร้านก๋วยเตี๋ยวที่เอาไว้ใช้ในร้าน จนมาทราบภายหลังว่าน้องพลัดหลงกับผู้ปกครอง จึงแจ้งไปยังแอดมินเพจ แจ้งข่าวเตือนภัยปลวกแดง มาช่วยไลฟ์สดตามหาผู้ปกครอง


ด้านนายหลอด เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว เล่าว่าขณะตั้งร้านขายก๋วยเตี๋ยวจู่ๆ น้องเดินมาลงเล่นน้ำในถังเลย น้ำในถังเป็นน้ำสะอาดปกติจะเอาไว้ล้างจาน หลังจากน้องลงเล่นก็ล้างถังเรียบร้อย และเติมน้ำใหม่จนเต็มถังเพื่อเอาไว้ใช้งานในร้าน ตอนนั้นก็ยังงง ว่าน้องมาได้ยังไง จนมาทราบจากพ่อน้องว่าได้พลัดหลงขณะมาซื้อของ

ในเวลาต่อมา นายพัฒนา อินทร์พิมพ์ อายุ 40 ปี พ่อของเด็กได้เดินมาและแสดงตัวว่าเป็นพ่อ โดยนายพัฒนาเล่าว่าตนเองไปรับลูกมาจากโรงเรียนขณะมาแวะซื้อของที่ตลาด ให้ลูกรอในรถพอกลับมาไม่เจอน้อง จึงเดินตามหาก็มาเจอน้องเล่นน้ำในถังของร้านก๋วยเตี๋ยว โดยหลังเกิดเหตุ ทางพ่อได้ขอโทษร้านก๋วยเตี๋ยวและร้านสะดวกซื้อ ก่อนรับลูกกลับบ้านปลอดภัย

คุณอาจสนใจ

Related News