สังคม

ปลอดภัยทั้งแม่และลูก! สาวท้องซดยาล้างห้องน้ำ กลางร้านสะดวกซื้อ เพื่อนเผยเหตุ ญาติ-แม่รุมทึ้งขอเงิน

โดย nut_p

22 เม.ย. 2567

525 views

ปลอดภัยทั้งแม่และลูก! สาวท้อง 5 เดือน ซดยาล้างห้องน้ำ กลางร้านสะดวกซื้อ เพื่อนเผยเหตุ เครียดเรื่องแม่ ญาติพี่น้อง รุมทึ้งขอเงิน ด้านแม่อ้างลูกสาวประสาทไม่ดี ทำไปไม่รู้เรื่อง



วันนี้ (22 เม.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า จากกรณี น.ส.จารุวรรณ เงินกลม หรือ เติ้ล อายุ 32 ปี ชาวบ้าน บ้านบุตาแพง หมู่ 3 ต.หนองไผ่ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ พร้อม น.ส.ลัดดา ขอค้อมกลาอง อายุ 54 ปี ผู้เป็นแม่นั่งรถโดยสารมาเที่ยวที่จ.อุดรธานี โดยน.ส.จารุวรรณ ต้องการมาหาเพื่อนที่เคยทำงานที่ประเทศไต้หวันด้วยกัน และพักที่รีสอร์ทในอ.กู่แก้ว ก่อนจะชวนเพื่อนเดินเข้าไปที่ร้านสะสวกซื้อที่อ.กู่แก้ว จ.อุดรธานี แอบกินยาล้างห้องน้ำ จนล้มฟุบไปนอนกับพื้น ขณะที่เจ้าตัวตั้งท้อง 5 เดือน ท่ามกลางความตกใจและช็อคของพนักงาน



ต่อมา กู้ชีพเทศบาลกู่แก้วรีบนำสาวท้องแก่คนนี้นำส่งรพ.กู่แก้วแต่อาการหนักต้องรีบนำส่งรพ.ศูนย์อุดรธานี เพื่อให้การช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วนตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา เบื้องต้นจากรายงานของตร.สภ.กู่แก้วแจ้งว่า หญิงสาวคนดังกล่าวเดินทางมากับแม่จากจ.บุรีรัมย์ เพื่อมาหาแฟนหนุ่มชื่อนายสมศักดิ์ อินทะสร้อย อายุ 39 ปี ชาวบ้านบ้านซำเจริญ หมู่ 8 ต.บ้านจีต อ.กู่แก้ว จ.อุดรธานี แต่เกิดทะเลาะกับแฟนหนุ่มจึงเดินหนีเข้าไปร้านสะดวกซื้อกินยาล้างห้องน้ำเพื่อหวังปลิดชีพตัวเอง ล่าสุดอาการของคุณแม่ท้องแก่คนนี้ปลอดภัยแล้ว หมออาจจะอนุญาติกลับบ้านในวันพรุ่งนี้



สำหรับเรื่องนี้ยังเป็นข้อสงสัยว่า สาวตั้งท้อง 5 เดือนเดินปรี่เข้าไปในร้านสะดวกซื้อแล้วกินยาล้างห้องน้ำเพราะสาเหตุใด ทำไมถึงกล้าจบชีวิตไกลจากบ้านเกิดตัวเองแบบนี้ ปรากฏว่า เรื่องนี้ได้ความกระจ่าง เมื่อนายสมศักดิ์ อินทะสร้อย เพื่อนที่เคยทำงานอยู่ไต้หวัน ที่น.ส.จารุวรรณแวะมาหาและเล่าเรื่องราวทุกข์ใจให้ฟังก่อนจะไปกินน้ำยาล้างห้องน้ำหวิดปลิดชีพตัวเองพร้อมลูก และนายสมศักดิ์บอกว่าอยากให้แก้ข่าวให้ผมด้วย ผมไม่ได้เป็นสามี แต่เป็นเพื่อนที่เคยทำงานประเทศไต้หวันด้วยกัน



โดยนายสมศักดิ์ ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้กับนักข่าว ก่อนอื่นต้องออกตัวก่อนว่า ผมไม่ใช่สามีของน.ส.จารุวรรณ เขามีสามีอยู่แล้ว โดยน.ส.จารุวรรณทักมาหาผมบอกว่าจะเยี่ยม ก็พาไปเที่ยวหลายที่ทั้งคำชะโนด และที่อื่นๆ ซึ่งจริงๆ แล้วเพื่อนคนนี้เขาจะทักและเดินทางไปหาเพื่อนทุกคนที่เคยทำงานด้วยกันที่ประเทศไต้หวัน พอไปคำชะโนดและเที่ยวหลายที่แล้ว ตอนเย็นก็ให้พักที่รีสอร์ทในอ.กู่แก้วกับแม่ของเขา พรุ่งนี้เขาก็จะเดินทางกลับบ้าน ตอนดึกเขาได้โทรหาชวนให้ผมพามาซื้อของร้านสะดวกซื้อเห็นบอกว่าหิวข้าว แต่ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุดังกล่าว



เราเป็นเพื่อนกันสมัยทำงานไต้หวัน โดยน.ส.จารุวรรณหรือเติ้ล หากมีเรื่องทุกข์ใจอะไรจะเล่าให้ผมและเพื่อนที่ทำงานให้ฟัง บอกว่า ทุกข์ใจกับแม่และญาติพี่น้อง เพราะขอแต่เงิน เขาเคยคิดจะฆ่าตัวตายครั้งหนึ่งที่ประเทศไต้หวันแล้วแต่เพื่อนช่วยเอาไว้ทัน พอกลับมาบ้าน เขามาสร้างบ้านในที่ดินของญาติพี่น้องที่รับปากจะยกให้เขา แต่พอสร้างเสร็จแล้วไม่ยอมยกที่ให้ ทำให้เขาเครียด ประกอบกับน้องสะใภ้ที่ติดเกมมือถือ ขอเงินทุกวี่ทุกวัน และที่สำคัญ ตัวแม่ของเขาเอง ขอเงินทุกวันเช่นกัน เขาเคยระบายให้ฟังว่า แม่น่าจะติดการพนัน และมาเที่ยวครั้งนี้เขาอยากมาคนเดียว แต่แม่ขอมาด้วย และจะส่งแม่ขึ้นรถกลับบ้านก่อนแต่แม่ไม่ยอมไป และพยายามขอเงินลูกสาวตลอดเวลา เขาเลยหนีออกจากมาจากรีสอร์ทและโทรชวนผมพาไปร้านสะดวกซื้อและก่อเหตุดังกล่าว ส่วนสาเหตุคงจะเครียดเรื่องแม่ ญาติพี่น้อง คิดว่าเขาไปทำงานแล้วมีเงินเก็บ จึงทำให้เขาเครียดหวังจบชีวิตตัวเอง



ต่อมาผู้สื่อข่าวติดต่อไปยัง น.ส.ลัดดา แม่ของ น.ส.จารุวรรณ ที่ตอนนี้เฝ้าดูอาการของลูกสาวที่รพ.ศูนย์อุดรธานี แม่ของน.ส.จารุวรรร บอกนักข่าวว่า นักข่าวจะมาสัมภาษณ์อะไรหรือ ไม่มีอะไรแล้ว ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นอย่างไร น.ส.ลัดดาก็บอกว่า ไม่มีอะไรมาก ลูกสาวประสาทไม่ดี ทำไปไม่รู้เรื่อง และป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ลูกอยากมาเที่ยวจึงพามาคำชะโนดไหว้ปู่และหาตะกุดติดไว้ในตัว ยืนยันลูกไม่ได้เครียดเรื่องแม่ขอเงิน นั่งยันนอนยัน ตอนนี้อาการลูกสาวปลอดภัยแล้ว หมอน่าจะอนุญาติให้กลับบ้านได้ในวันพรุ่งนี้ ขณะเดียวกันแม่นัดนักข่าวให้สัมภาษณ์แต่พอนักข่าวไปพบหน้ารพ.ศุนย์อุดรธานี ก็ติดต่อไปคุณแม่ก็ไม่รับสายและเดินหาจนทั่วก็ไม่เจอ



คุณอาจสนใจ

Related News