สังคม

ผงะ! พบศพชายปริศนา ถูกเผาเป็นตอตะโก ริมทางรถไฟ จ.สุรินทร์

โดย nut_p

5 เม.ย. 2567

155 views

ผงะ! พบศพชายปริศนา ถูกเผาเป็นตอตะโกอยู่ริมทางรถไฟ เจ้าหน้าตำรวจเข้าตรวจสอบยังไม่ทราบว่าเป็นใคร ถูกฆ่าหรือตกรถไฟเสียชีวิต คาดเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน



วันนี้ (5 เม.ย. 67) เวลา 12.20 น. ร.ต.อ.หญิง จิราพร โสดแก้ว พงส.ฯเวร สภ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุจากพนักงานการรถไฟแห่งประเทศไทย อ.ศีขรภูมิว่า มีคนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณข้างทางรถไฟ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์สภาพศพถูกไฟริมทางรถไฟไหม้ ดำเป็นตอตะโก จากนั้นจึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.กรธัช อู๊ดเจริญผกก.สภ.ศีขรภูมิ รับทราบพร้อมประสาน พ.ต.ท.สมพงษ์ วังเสนารองผกก.(สอบสวน) พ.ต.ต.กฤติพงศ์ ปูคะธรรม สวป.ฯพร้อมด้วยแพทย์ รพ.ศีขรภูมิ ร้อยเวร20สายตรวจจักรยานยนต์ (จยย.) สืบสวนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ



พบศพ ชาย นอนเสียชีวิตถูกไฟไหม้ดำเป็นตอตะโก สภาพศพนอนหงายท้อง ไม่พบหลักฐานอะไรทิ้งเอาไว้เลย จาการตรวจสอบเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน เนื่องจากว่าสภาพศพถูกไฟไหม้ตัวเกรียมและไม่พบหลักฐานอะไรทิ้งเอาไว้ในที่เกิดเหตุแม้แต่ชิ้นเดียว และลักษณะไฟที่ยังไหม้ไม่หมด มองเห็นสภาพก้อนเนื้อที่ติดกับสะโพกที่หลงเหลืออยู่



จาการสอบถามนายไพศาล เจ้าหน้าที่หน่วยซ่อมบำรุงทางรถไฟศีขรภูมิ บอกว่าตนเองพร้อมกับเจ้าหน้าที่ ได้เดินและออกสำรวจเส้นทางอยู่เป็นประจำเมื่อวานก่อนก็ไม่พบไฟไหม้อะไร แต่ในระหว่างเดินผ่านก็ได้กลิ่นเหมือนกับซากสัตว์ที่ตายเนาเน่าเหม็น แต่ก็ไม่เอะใจอะไรเพราะชินชากับกลิ่นต่าง ๆ อยู่เป็นประจำ



ในวันเกิดเหตุพบมีไฟไหม้อยู่ริมทางรถไฟตนเองกับทีมงานจึงได้เดินทางมาตรวจสอบเพื่อที่จะมาดับไฟก็พบศพคนนอนเสียชีวิต จึงได้โทรศัพท์แจ้งไปยังนายสถานีรถไฟศีขรภูมิ และแจ้งไปยัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศีขรภูมิ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาตรวจสอบ



จาการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่สามารถยืนยันได้ว่าบุคคลที่เสียชีวิตเป็นใครมาจากไหนโดยเฉพาะศพ พบว่าเป็นชายร่างใหญ่และเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน เนื่องจากว่าสภาพศพส่งกลิ่นเหม็นอบอวลไปทั่วบริเวณ จึงไม่สามารถพิสูจน์ได้เลยว่าเป็นใครมาจากไหนและเสียชีวิตมาจากอะไร



ถึงอย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจุดศีขรภูมิ ได้นำศพส่งไปเก็บไว้ที่ รพ.ศีขรภูมิ พร้อมกับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรสุรินทร์ มาตรวจสอบอัตลักษณ์เพื่อติดตามหาญาติและบุคคลที่แจ้งหายมาตรวจสอบพร้อมกับติดตามหาญาติ เพื่อจะได้ทราบที่มาของศพและมอบศพเพื่อไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ