สังคม

แก๊งหนุ่มซ้อน 3 เพื่อนหลังสุดถูกยิงเจ็บ โบ้ยถูกอริยิง ที่แท้ปืนลั่นใส่กันเอง

โดย thichaphat_d

13 ก.พ. 2567

83 views

จากกรณีนายกิตติศักดิ์ กลุ่มโคกกรวด อายุ 24 ปี ถูกยิงถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าบริเวณชายโครงขวา 1 แผล กระสุนฝั่งในอาการสาหัส ภายในซอยศิลปชัย ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เวลา 02.30 น. วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บหลักฐาน และพยานในจุดเกิดเหตุ เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (11 กุมภาพันธ์ 2567) ชุบสืบสวน สภ.บางพลี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และบริเวณใกล้เคียง พร้อมนำตัวเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน มาสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก โดยมีนายมีชัย อายุ 35 ปี / นายอนุวัฒน์ อายุ 25 ปี ซึ่งทั้ง 2 คนอยู่ในเหตุการณ์

ก่อนที่ในช่วงหัวค่ำ ชุดสืบสวน สภ.บางพลี ได้ติดตามกลุ่มคู่กรณีได้ที่บ้านพัก นายจิตรกร อายุ 32 ปี และนายนพรัตน์ อายุ 27 ปี ซึ่งจากการตรวจค้นที่พักเจ้าหน้าที่ไม่พบอาวุธปืนแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวทั้ง 2 คน มาสอบปากคำที่โรงพัก ซึ่งจากการสอบปากคำทั้ง 2 คน ให้การว่า กลุ่มผู้บาดเจ็บ ได้มาพูดจาหยอกล้อแฟนสาวของตน จึงเกิดการเขม่นกัน แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีการใช้อาวุธปืนแต่อย่างใด โดยที่ทั้ง 2 ฝ่ายยังให้การไม่ตรงกับเพื่อนผู้บาดเจ็บที่ให้ปากคำไว้

เจ้าหน้าที่จึงได้สอบสวนเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง จนทราบว่า อาวุธปืนนั้นเป็นของทางฝ่ายเพื่อนผู้บาดเจ็บเอง โดยฝ่ายเพื่อนผู้บาดเจ็บ ให้การว่า พวกตนเองได้หยอกล้อแฟนสาวของกลุ่มคู่กรณี จึงทำให้มีปากเสียงกัน โดยที่กลุ่มพวกตนนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามกลุ่มคู่กรณี และเห็นว่ากลุ่มคู่กรณีมีมีด พวกตนจึงได้กลับไปเอาปืนไทยปากกาที่บ้านพักในซอยศิลปชัย และระหว่างขึ้นรถจักรยานยนต์เพื่อไปหากลุ่มคู่กรณีนั้น ผู้บาดเจ็บ (นายกิตติศักดิ์) เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีนายอนุวัฒน์ นั่งกลาง และนายมีชัย ซ้อนท้าย ซึ่งระหว่างออกตัวนั้น นายมีชัยหล่นจากรถจักรยานยนต์ ซึ่งในขณะนั้น นายมีชัยถือปืนปากกาไว้ที่มือขวาทำ ให้ปืนปากการลั่นถูกนายกิตติศักดิ์บาดเจ็บ ซึ่งผู้ก่อเหตุกลัวความผิด จึงได้แจ้งความว่าคู่กรณีเป็นคนยิง

ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงนำตัว นายมีชัยไปตรวจค้นบ้านพักภายในซอยศิลปชัย พบอาวุธปืนปากกา ขนาด.22 จำนวน 1 กระบอก พร้อม ลูกกระสุน ขนาด .22 จำนวน 4 นัด และปลอกกระสุนปืน ขนาด .22 จำนวน 1 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี ดำเนินคดี ข้อหา แจ้งความเท็จ และ พรบ.อาวุธปืน ทั้ง 2 คน

ส่วนภาพวงจรปิด ภายในซอยเปี่ยมเจริญ 2 พบว่า ทางคู่กรณีได้ขี่รถจักรยานยนต์ สีแดง เข้ามาภายในซอยอย่างรวดเร็ว ผ่านหน้ากล้องไป ก่อนที่จะรถจักรยานยนต์ของฝ่ายผู้บาดเจ็บจะขี่เข้ามาจอดอยู่บริเวณปากซอย ก่อนที่ไม่นานฝ่ายคู่กรณีจะวิ่งถือมีดวิ่งลากพื้นไปทางฝ่ายผู้บาดเจ็บ ก่อนที่ฝ่ายคู่กรณีจะวิ่งเข้ามาภายในซอย และ ฝ่ายผู้บาดเจ็บก็ได้ขี่รถไปที่พัก

คุณอาจสนใจ

Related News