สังคม

สาวผวา นั่งรถทัวร์ขอลงกลางทาง ถูกชายนั่งข้างชักมีดแทงเจ็บ ทั้งที่ไม่รู้จักกัน

โดย panisa_p

7 ก.พ. 2567

202 views

เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.พล ปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณแยกมิตรภาพ อ.พล จ.ขอนแก่น เข้าควบคุมตัว นายสหัสวรรษ อายุ 24 ปี พร้อมอาวุธมีดปลายแหลม หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดดังกล่าวทำร้าย นางสาวนิตยา อายุ 31 ปี ได้รับบาดเจ็บที่แขนสองข้าง ก่อนจะประสานแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่กู้ชีพ กู้ภัยมาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นปลอดภัยอยู่ในความดูแลของแพทย์โรงพยาบาลพล ก่อนควบคุมตัวผู้ก่อเหตุซึ่งขณะจับกุมพลว่ามีลักษณะคล้ายคนมีอาการหลอนจากสารเสพติด จึงควบคุมตัวไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาล ก่อนจะคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ภายในห้องควบคุมตัวผู้ต้องหา สภ.พล เพื่อรอสอบปากคำภายหลัง


พ.ต.อ.พีระฉัตร สาขา ผกก.สภ.พล จ.ขอนแก่น เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้บาดเจ็บ และผู้ก่อเหตุนั้นไม่เคยรู้จักกันมาก่อน โดยผู้บาดเจ็บและผู้ก่อเหตุซื้อตั๋วมารถทัวร์คันเดียวกัน เป็นรถทัวร์สายนครราชสีมา-อุบลราชธานี โดยนั่งเบาะข้างกัน ระหว่างทางไม่ได้มีการพูดคุยกัน แต่ผู้บาดเจ็บรู้สึกไม่ปลอดภัย เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีท่าทีไม่น่าไว้ใจ จึงขอลงกลางทางช่วงพื้นที่ อ.พล จ.ขอนแก่น บริเวณแยกมิตรภาพ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่จราจรปฏิบัติหน้าที่อยู่ประจำจุด


ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเดินตามหญิงผู้บาดเจ็บลงรถมา แล้วใช้อาวุธมีดทำร้ายที่แขนทั้ง 2 ข้างได้รับบาดเจ็บ โดยผู้บาดเจ็บได้ร้องขอความช่วยเหลือ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรได้ยินเสียง รีบเข้าไปช่วยและควบคุมตัวผู้ก่อเหตุพร้อมอาวุธเอาไว้ได้ดังกล่าว เบื้องต้นก็จะแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น

คุณอาจสนใจ

Related News