สังคม

ระทึก! รถบรรทุกตู้ทึบซิ่งหนีตำรวจ ชนดะกว่า 20 คัน ตร.เจ็บ 4 นาย

โดย panisa_p

4 ธ.ค. 2566

455 views

วันที่ 4 ธันวาคม 2566  ผู้สื่อข่าวรายงาน ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ใช้รถสายตรวจขับไล่ล่ารถบรรทุกสี่ล้อใหญ่ต้องสงสัยคันหนึ่งที่ซิ่งหลบหนีการตรวจค้น ก่อนจะพุ่งชนทั้งรถตำรวจ รถนักข่าว รถชาวบ้านในเส้นทางกว่า 20 คัน และพยามฝ่าเส้นทางรถติดบนถนนเทพารักษ์ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจตัดสินใจยิงยางของรถคันดังกล่าว เพื่อหวังหยุดรถไม่ให้เกิดอันตรายกับผู้อื่น แต่ความบ้าคลั่งของคนขับยังไม่ยอมมอบตัวหรือมีทีท่าจะหยุดรถแต่อย่างใด และขับชนฝ่าทั้งรถตำรวจรถชาวบ้าน


ตำรวจสายตรวจของสภ.สำโรงใต้จึงขับปาดหน้าและพยามเบรกหยุดรถ เพื่อหวังให้รถคันดังกล่าวหยุดนิ่ง แต่คนขับรถบรรทุกรายนี้ ขับรถพุ่งชนท้ายรถสายตรวจ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนยืนอยู่ในกระบะ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจนายนี้ถูกชน ส่วนรถบรรทุกคันดังกล่าวเสียหลักพุ่งชนขอบสะพาน ไปต่อไม่ได้ ถูกตำรวจตามรวบตัวได้ในที่สุด เบื้องต้นจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีตำรวจบาดเจ็บเล็กน้อย 4 นาย


จากการตรวจสอบคนขับรถรายนี้ พบว่าชื่อ นายชัยณรงค์ อายุ  28  ปี ซึ่งเจ้าตัวยังคงให้การวกวนไป คล้ายกับคนเมาสารเสพติดอะไรบางอย่าง เบื้องต้นอ้างว่าที่ต้องหนีตายขนาดนี้ เพราะเจอตำรวจเรียกตรวจแล้วตกใจ จึงขับหลบหนี ขณะที่จากการตรวจสอบภายในรถคันนี้  ตำรวจไปเจอซองบรรจุยาบ้าจำนวน 3 เม็ด ซุกซ่อนหลังเบาะคนขับ


สำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้ เป็นเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบนทางด่วนกาญจนา พบรถต้องสงสัยคันนี้มีพิรุธ จึงเรียกให้หยุดเพื่อตรวจค้น แต่รถคันดังกล่าวกลับเร่งเครื่องหลบหนี ตำรวจทางด่วนจึงไล่ติดตาม ระดมกำลังตำรวจปิดล้อมในเส้นทาง กระทั่งคนขับรถคันนี้ขับลงด่วนกาญจนาเข้าถนนปู่เจ้าสมิงพรายผ่านหน้าสภ.สำโรงใต้แล้วเลี้ยวขวาเข้าชุมชนสวนส้มออกถนนรถรางออกถนนสุขุมวิทสายเก่าออกแยกเทพารักษ์ใช้ถนนเทพารักษ์ขาออกจนถูกสกัดจับกุมได้ในที่สุด ซึ่งหลบหนีกว่ายี่สิบกิโลเมตรและพุ่งชนรถชาวบ้าน เสียหายกว่ายี่สิบคัน โดยเบื้องต้นตำรวจจึงควบคุมตัวคนขับรายนี้ไปสอบปากคำเพื่อแจ้งข้อหาต่างๆ 

คุณอาจสนใจ

Related News