สังคม

ตำรวจประกาศตามหาเจ้าของยาบ้า ทำตกหน้าร้านผัดไทย มารับคืนได้ที่โรงพักพระประแดง

โดย nicharee_m

2 ธ.ค. 2566

140 views

ตำรวจประกาศตามหาเจ้าของ หลังหนุ่มไรเดอร์พบยาบ้าตกอยู่ตรงร้านขายหอยทอดผัดไทย หน้าศาลาวัดย่านพระประแดง

วันที่ 2 ธันวาคม 2566 บริเวณหน้าศาลาวัดกลาง ถนนนครเขื่อนขันธ์ ตำบลบางพึ่ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ พันตำรวจตรี ปพนเอก บุญอนันต์ สารวัตรปราบปราม สภ.พระประแดง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีหนุ่มไรเดอร์ เจอยาบ้าตกอยู่ตรงร้านขายหอยทอดผัดไทยหน้าศาลาวัดกลาง ถนนนครเขื่อนขันธ์ ตำบลบางพึ่ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ได้พร้อมกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายเก่ง นามสมมุติ อายุ 25 ปี หนุ่มไรเดอร์คนเจอยืนรออยู่และชี้จุดพบยาบ้าที่พื้น ตำรวจตรวจสอบเป็นยาบ้าจำนวน 8 เม็ดบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกซิบใส (ถุงยา) ตำรวจได้ทำการตรวจยึดและนำส่งพนักงานสอบสวน

ส่วนทางตำรวจคาดว่า เจ้าของยาบ้าน่าจะทำตกไว้ หรือไม่ก็พกติดตัวมาพอเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้โยนทิ้ง เพราะก่อนหน้านี้มีสายตรวจแจ้งว่าได้รับแจ้งเหตุบริเวณใกล้จุดพบยาบ้า ก่อนที่จะมีคนมาเจอยาบ้าดังกล่าว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอฝากประชาสัมพันธ์หากใครเป็นเจ้าของไปรับคืนได้ที่ สภ.พระประแดง หรือโทรสอบถาม 024625010

ด้านนาย นราวิชญ์ ปิ่นสุภา 25 ปี คนเจอ เล่าว่าตนกำลังนั่งรองานอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ เหตุพระกำลังกวาดลานวัดอยู่ ตนได้กลิ่นอะไรบ้างอย่าง ตนเลยได้มองหาก็หันไปเจอถุงยาตกอยู่ที่พื้น ได้เดินไปดูกลิ่นเเรงขึ้น เป็นยาเม็ดสีออกส้มเข็มเหมือนยาบ้า ตนเลยโทรศัพท์แจ้ง 191 จนมีตำรวจมา และยืนยังว่าเป็นยาบ้ามีอยู่จำนวน 8 เม็ด บรรจุในถุงยา

คุณอาจสนใจ

Related News