สังคม

ระทึก! ลูกค้าลองไฟแช็ก ไฟลุกพรึบติดสายริบบิ้น ไหม้ร้าน 20 บาทวอดทั้งหลัง

โดย nut_p

19 พ.ย. 2566

3.4K views

ระทึก! เพลิงไหม้ร้านขายของ 20 บาท ในซอยลาดพร้าว-วังหิน ซอย 22 วอดหมดทั้งร้าน สาเหตุคาด เกิดจากลูกค้ารายหนึ่ง หยิบไฟแช็กขึ้นมาลองจุด ทำให้เกิดเปลวไฟไปติดกับสายริบบิ้นที่ประดับอยู่ในร้าน



เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 พ.ย. 66 เพลิงลุกไหม้ อาคารคอนกรีต 2 ชั้น ซึ่งเป็นร้านขายของ 20 บาท บริเวณปากซอยลาดพร้าว-วังหิน 22 แขวงลาดพร้าววังหิน เขตลาดพร้าว โดยเพลิงลุกไหม้ที่ชั้นล่าง ก่อนลุกลามชั้นบนเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงช่วยกันระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดกั้นเพลิงให้อยู่ในวงจำกัด โดยระดมฉีดนาน 30 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้



ตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าร้านดังกล่าวเสียหายหมดทั้งหลัง /มีหญิง 1 ราย เป็นพนักงานขายที่สำลักควันและมีแผลถลอก จึงนำส่งโรงพยาบาล ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบ -



แต่จากการสอบสวนพยานเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีลูกค้าชายคนหนึ่ง เข้าไปดูและเลือกซื้อของ ต่อมาชายรายนี้ ก็ได้หยิบไฟแช็กขึ้นมาลองจุด จึงทำให้เกิดเปลวไฟ ไปติดกับสายริบบิ้นที่ประดับอยู่ในร้าน เลยทำให้ไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะหายไป ขณะนี้ตำรวจ สน.โชคชัย อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบปากคำ



ขณะที่ลูกค้ารายหนึ่ง ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนแรกที่เข้าไปในร้านก็ปกติดีทุกอย่าง จากนั้นไม่เกิน 3 นาทีก็มีไฟลุกไหม้ขึ้นบริเวณหน้าประตูทางเข้า-ออกของร้าน โดยเพลิงไหม้สายริบบิ้นที่ประดับร้าน ซึ่งเป็นฉนวนอย่างดี จึงทำให้เพลิงไหม้รวดเร็ว และคาดว่าไม่ได้เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร



นอกจากนี้ยังพบเห็นชายคนหนึ่ง กำลังยืนพยามดับไฟที่กำลังลุกไหม้สายริบบิ้นอยู่ แต่ต่อมาชายรายนี้ก็หายตัวไป

คุณอาจสนใจ

Related News