สังคม

สลด คนร้ายขับกระบะบุกลักทรัพย์ เจ้าของบ้านโดดเกาะรถ ถูกเหวี่ยงตก ซ้ำถอยทับดับคาที่

โดย panisa_p

15 พ.ย. 2566

151 views

วันที่ 15 พ.ย. 66 พ.ต.ท.บรรจง เภชัยภูมิ สว.สส.สภ.พระพุทธบาท ได้รับแจ้งว่าพบคนเสียชีวิต อยู่ริมถนน ซ.5 บ้านซับครก ม.2 ต.นายาว อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี จึงได้แจ้งไปยัง พ.ต.อ.วีระวุฒิ ดำสุวรรณ ผกก.สภ.พระพุทธบาท พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์จาก รพ.พระพุทธบาท เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบชาย อายุ 36 ปี นอนเสียชีวิตกลางถนน ห่างไป 1 กม.ที่บ้านของผู้เสียชีวิต พบรองเท้าของผู้เสียชีวิต และรอยล้อรถของคนร้าย ผู้เสียชีวิตมีร่องรอยของล้อรถทับร่าง บริเวณท้อง และตามร่างกายมีแผลถลอก มีเลือดไหลออกปาก และจมูก โดยแพทย์ ได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรยังสถาบันนิติเวช ศูนย์ธรรมศาสตร์รังสิต


จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า มีคนร้ายขับรถกระบะ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ได้เข้ามาในบ้านของผู้เสียชีวิต เพื่อขโมยคอมเพรสเซอร์แอร์อันเก่า และแผงโซลาร์เซล พร้อมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า จากนั้นเจ้าของบ้านเห็น จึงได้กระโดดเกาะที่ฝากระโปรงหน้ารถ ซึ่งคนร้ายพยายามจะขับหลบหนี และเหวี่ยงไปมา ทำให้ผู้เสียชีวิตตกจากรถ และคนร้ายได้ถอยรถมาทับร่างของผู้เสียชีวิต จากนั้นคนร้ายได้ขับรถหนีไปทางเส้นทางพระพุทธบาท- โคกตูม แต่เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีทางแยกหลายเส้นทาง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สอบสวน สภ.พระพุทธบาทได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อเร่งรัดติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


ล่าสุด ทีมข่าวได้คลิปภาพกล้องวงจรปิดเพิ่มมาอีก 1 คลิป เป็นคลิปภาพคนร้ายขณะขับรถหลบหนีออกไปทาง ซ.5 บ้านซับครก เลี้ยวซ้าย ห่างจากจุดเกิดเหตุ 2 กม.มุ่งหน้า ถ.โคกตูม-พระพุทธบาท ต.โคกตูม จ.ลพบุรี หลังจากนั้นได้มีญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิต เป็นจำนวนมาก เข้ามายัง สภ.พระพุทธบาท เพื่อที่จะมาดูหน้าคนร้าย หลังจากทราบข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวคนร้ายได้แล้ว


ทางด้านแม่ของผู้เสียชีวิต เผยว่า ตนเห็นลูกชายกระโดดเกาะรถ ตนจึงได้เรียกลูกชายว่าไปเกาะรถเขาทำไม จากนั้นรถก็ขับออกไปอย่างเร็ว และเมื่อตนเองมาถึงที่เกิดเหตุก็เห็นลูกชายนอนกองแล้ว ซึ่งคนร้ายเคยเข้ามาก่อเหตุ 2 ครั้ง ลักขโมยไปเป็นจำนวนมาก และเมื่อวานนี้คนร้ายได้เข้ามาอีก ซึ่งตนเองกับสามีกำลังให้หญ้าวัวอยู่ จึงมองไม่เห็น คนร้ายก็ขับหนีออกไป คาดว่าคนร้ายจะเป็นคนเดียวกัน ซึ่งตนมองดูการกระทำของคนร้ายว่าโหดร้ายเกินไป อยากให้ชดใช้กันด้วยชีวิต เพราะลูกของตนเป็นคนดี ไม่เคยไปมีเรื่องอะไรกับใคร 

คุณอาจสนใจ

Related News