สังคม

สลด! หนุ่มวัย 28 ซิ่งจยย. ข้ามแยกไม่ระวัง กระบะทางตรงพุ่งชนดับ

โดย chiwatthanai_t

25 ต.ค. 2566

218 views

วันที่ 25 ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรยางานว่า เมื่อเวลา 09.40 น. พ.ต.ท.วุฒิพงศ์ ล้อมวงศ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 ราย ที่ถนนสายเนินสูง-ด่านชุมพล บริเวณกลางสี่แยกเสม็ดแดง ต.ท่ากุ่ม อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมตราดพุทธสงเคราะห์ รุดไปตรวจสอบ


มาถึงที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นชาย ทราบชื่อว่านายศุภวิชญ์ อายุ 28 ปี เป็นพนักงานของห้าง นอนหมดสติอยู่ในร่องน้ำ ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ ไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามช่วยเหลือ ก่อนประสานรถฉุกเฉินโรงพยาบาลกรุงเทพตราด รับตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลตราด ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ เสียหลักขวางอยู่กลางถนน สภาพรถพังเสียหาย ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน ทราบชื่อผู้ขับขี่ว่า นายอำนาจ อายุ 54 ปี ล่าสุดนายศุภวิชญ์เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาลตราด ส่วนพี่ชายหลังทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุบอกว่าน้องชายกำลังจะไปหาตนที่บ้าน ก่อนจะมาประสบเหตุตรงแยกนี้เสียก่อน



สอบถามนายอำนาจ คนขับกระบะบอกว่าตนขับรถมาจาก ต.ท่ากุ่ม กำลังจะไปสามแยกด่านเนินสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกมีรถจักรยานยนต์คู่กรณีขี่ออกมาจากซอยเสม็ดแดง โดยไม่ทันระวังรถของตรงที่วิ่งมาทางตรง ทำให้ตนเบรกรถไม่ทัน พุ่งชนอย่างจังจนเกิดเป็นอุบัติเหตุดังกล่าว


เบื้องต้น พ.ต.ท.วุฒิพงศ์ ล้อมวงศ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตราด ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป จากนั้นได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของ อบต.ท่ากุ่ม ที่ติดตั้งอยู่ตรงสี่แยกพบว่า รถจักรยานยนต์ขี่ออกมาจากแยกเสม็ดแดงและข้ามแยกโดยที่ไม่เบรกรถเลย ก่อนจะมีรถยนต์คู่กรณีที่ขับมาทางตรงพุ่งชนจนร่างลอยขึ้นสูงและตกกระแทกพื้นอย่างแรง

คุณอาจสนใจ

Related News