สังคม

เจ้าเหมียวน้ำตาคลอ หลังสาวที่เก็บน้องมาเลี้ยง จากไปแบบไม่มีวันหวนกลับ

โดย parichat_p

2 พ.ค. 2566

883 views

น้องใจแอนท์ แมวเพศผู้ เจ้าของเก็บมาจากวัดเลี้ยงได้ 8 เดือน เจ้าของสุดรักสุดหวงห้ามใครตี จนกระทั่งวานนี้เจ้าของจากไปแบบไม่มีวันกลับด้วยโรคมะเร็งกระเพาะอาหาร


วันนี้ (2 พ.ค.66) เมื่อเวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวรายว่า จากที่มีรายงานข่าวไปว่า ในพื้นที่ หมู่.5 ต.ตาขัน อ.บ้านค่าย จ.ระยอง พบ น.ส.มณฑากาญจน์ ถมเขียว อายุ 28 ปี นอนเสียชีวิตภายในห้องนอนไม่ทราบสาเหตุ ผู้ที่มาพบคนแรกคือแม่ของผู้เสียชีวิต มาเจอตอน 1 ทุ่มจากนั้นจึงมีการแจ้งญาติและแจ้งตำรวจ สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง มาตรวจสอบ แต่เมื่อตำรวจและกู้ภัยมาถึงกลับพบอุปสรรค น้องแมวเฝ้าร่างผู้เสียชีวิตไม่ห่าง เจ้าหน้าที่ต้องเรียกญาติมาจับแมวไปใส่กรงไว้ จึงทำงานต่อได้ ตามที่ข่าวนำเสนอไป


ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านเกิดเหตุอีกครั้งที่บ้านหลังดังกล่าวปิดเงียบ ไม่มีคนอยู่ สอบถามบ้านข้างเคียงพบว่า ญาติๆทุกคนไปอยู่ที่วัดตาขัน อ.บ้านค่าย เพื่อทำพิธีรดน้ำศพให้น้องแพร ผู้ที่เสียชีวิต


ขณะผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านหลังเกิดเหตุ ได้ไปเจอแมวของน้องแพรขังอยู่ในกรง มีอาการน้ำตาซึม เหม่อลอยคล้ายกับมองหาเจ้าของตลอดเวลา ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดตาขันเพื่อติดตามข้อมูลเพิ่มเติม เมื่อไปถึงพบ นางสมใจ ถมเขียว อายุ 60 ปี แม่ของน้องแพร และญาติต่างช่วยกันจัดเตรียมงานรดน้ำศพให้น้อง

ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงบ่ายวันนี้ นางสมใจ เปิดใจว่า น้องแพรเป็นเด็กน่ารัก ขยันทำงาน นี่เขาก็พึงจะได้รับตำแหน่งผู้จัดการ จริงๆวันนี้น้องแพรต้องไปทำงานในตำแหน่งใหม่เป็นวันแรก แต่มาเกิดเหตุเสียก่อน



ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงประเด็นสาเหตุการเสียชีวิต นางสมใจ กล่าวว่า ทางแพทย์แจ้งผลชันสูตรมาว่าน้องเป็นมะเร็งกระเพาะอาหาร ซึ่งไปสอดคล้องว่าน้องเคยบ่นให้ฟังชอบปวดท้อง


สำหรับน้องใจแอนท์ แมวสุดรักของน้องแพรนั้น นางสมใจ กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนเองจะเลี้ยงต่อเอง เพราะแพรเขารักของเขามาก ขนาดแม่จะตี เขายังไม่ยอมเลย แม่สมใจกล่าวพร้อมกับจะร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจ


อย่างไรก็ตามต้องขอแสดงความเสียใจในเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ และยิ่งไปกว่านั้น น้องใจแอนท์ คงจะคิดถึงเจ้าของเป็นอย่างมาก ขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวน้องแพรผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้เร็ววัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เจ้าของแมว ,แมวส้ม

คุณอาจสนใจ

Related News