สังคม

โชว์สยิวกลางวันแสกๆ ชายหญิงมีเซ็กซ์บนตอม่อใต้สะพานภูมิพล 2 อ้างไม่มีเงินเปิดโรงแรม

โดย panisa_p

30 มี.ค. 2566

825 views

วันที่ 30 มีนาคม 2566 พันตำรวจตรี เอนก บุญอนันต์ สารวัตรปราบปร สภ.พระประแดง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วย ร้อยตำรวจตรี สุพจน์ บุญเพ็ง รอง สารวัตรปราบปราม สภ.พระประแดง ได้รับแจ้งว่ามีผู้ชายกับผู้หญิงนอนทำกิจกรรมกันบริเวณตอม่อใต้สะพานภูมิพล 2 ติดกับสวนลัดโพธิ์ ถนนศรีเขื่อนขันธ์ ตำบลตลาด อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังจากมีคลิปแชร์ในโลกโซเชียล


เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ พบนายการุณ อายุ 42 ปี กำลังปั่นจักรยานสีน้ำเงิน ใส่เสื้อยึดคอกลมแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีขาวคาดดำ ซึ่งตรงกับคนที่อยู่ในคลิป แต่ไม่เจอฝ่ายหญิง เพราะได้หนีออกไปก่อนหน้านี้ ตำรวจได้ควบคุมตัวนายการุณ และนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.พระประแดง ตอนแรกให้การณ์ปฏิเสธ อ้างว่าไปนอนเล่นกับแฟนสาว จนเปิดคลิปให้ดูถึงยอมรับสารภาพ อ้างว่าไม่มีเงินค่าโรงแรม ซึ่งไปนอนตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมายันสว่าง


เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีแจ้งข้อหาว่า กระทำการอันควรขายหน้า ต่อหน้าสาธารณ โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น มีโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท สุดท้ายตำรวจได้ดำเนินการปรับไป 200 บาท และทำประวัติเอาไว้


ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนรู้จักกับแฟนสาวมานานแล้ว เพิ่งมาคบจริงจังได้ประมาณ 1-2 เดือน ส่วนมากจะนัดเจอกันแถวลานคนเมือง ท่าน้ำพระประแดง บางครั้งก็นัดมาเจอกันที่สวนลัดโพธิ์หรือตอม่อใต้สะพานภูมิพล 2 ร่วมทำกิจกรรมด้วยกันจนสว่าง พอเสร็จกิจตนก็หลับไป เมื่อตื่นมาก็ไม่เจอแฟนสาวแล้ว ตนจึงปั่นจักรยานออกไปตามหา แต่ไม่ทันเจอ โดนตำรวจรวบตัวเสียก่อน

คุณอาจสนใจ

Related News