สังคม

สาวใจเด็ด! เจอ 2 โจรสะกดรอยตาม รุมถีบจยย.ล้มหวังข่มขืน สาวเจ้าฮึดสู้กลับ โจรเผ่นหนี

โดย paweena_c

25 ต.ค. 2565

966 views

เตือนภัยอันตราย! สาวอุดรเลิกงานขับรถกลับบ้านกลางดึกคนเดียว เจอ 2 คนร้ายสะกดรอยตาม อาศัยถนนเปลี่ยว ถีบรถล้มลงนาข้าว หวังข่มขืนและชิงทรัพย์ แต่สาวเจ้าฮึดสู้กลับรอดมาได้ คนร้ายเผ่นหนี


ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา (24 ต.ค.65) เวลา 21.00 น. ตร.สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี รับแจ้งจากชาวบ้านที่บ้านโนนสะอาด ต.บ้านชัย อ.บ้านดุง ว่า มีหญิงสาวขับรถจยย.กลับบ้าน แต่ถูก 2 คนร้ายสะกดรอยตาม แล้วถีบรถจักรยานยนต์ล้ม จนเสียหลักลงไปในนาข้าว จากนั้น สองคนร้ายได้รุมจะข่มขืนหญิงสาวรายนี้


เหตุเกิดถนนระหว่างหมู่บ้านบ้านงิ้วมีชัย-บ้านโนนสะอาด ต.บ้านชัย อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบน.ส.ดา (นามสมมติ) อายุ 28 ปี มีสภาพเสื้อผ้าเปื้อนโคลน สภาพมอมแมม ยังอยู่ในการตกใจ


โดยมีรถจักรยานยนต์ซึ่งเป็นของน.ส.ดา ล้มอยู่ ชาวบ้านได้ช่วยกันดึงขึ้นมาจากนาข้าว โดยพบว่าต้นข้าวที่อยู่ในแปลงนาริมถนนล้มระเนระนาดเนื่องจากน.ส.ดาต่อสู้กับคนร้ายและเอาตัวรอดมาได้อย่างหวุดหวิด


น.ส.ดา เล่าว่า หลังจากเลิกงานที่ห้างบิ๊กซีบ้านดุง ตนเองได้ขับรถจยย.กลับบ้านที่บ้านโนนสะอาดคนเดียว พอมาถึงที่เกิดเหตุเห็น 2 คนร้ายขับรถจยย.ตามมา จำหน้าและรถของคนร้ายไม่ได้เพราะถนนมันมืดมาก จากนั้นหนึ่งในคนร้ายก็ถีบรถจยย.ตนเองทำให้เสียหลักพุ่งตกลงไปในนาข้าว


คนร้ายทั้งสองก็วิ่งลงมาหาตนและพยายามข่มขืน ถอดกางเกงยีนและดึงเสื้อออก ตนตกใจขอร้องคนร้าย แต่เขาไม่ยอมฟัง ชกต่อยที่ท้องและหน้าไปใบหลายครั้ง ตนเองฮึดสู้กลับเมื่อเจอ 2 รุม 1 คิดว่าต้องเอาชีวิตให้รอด จึงฟัดเหวี่ยงกันในนาข้าวจนต้นข้าวล้มเป็นบริเวณกว้าง และร้องให้คนช่วย สักพักมีคนขับรถผ่าน 2 คนร้ายก็ได้ขับรถหนีไปอย่างรวดเร็ว


ตนเองตกใจมาก ปกติหลังเลิกงานจะกลับบ้านกับน้องอีกคน แต่วันนี้กลับคนเดียว คนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป ตอนแรกโจรพยายามดึงเอาสร้อยคอทองคำและแกะเอากระเป๋าในกล่องดำหลังรถ โชคดีที่ตัดสินใจสู้คนร้าย ไม่ตายก็รอด


ภายหลังตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ จึงอยากเตือนหญิงสาวที่ขับรถกลับบ้านคนเดียวให้ระวังตัวกันมากขึ้นและจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเร่งหาตัวคนร้าย หวั่นไปก่อเหตุที่อื่นอีกอย่างเร่งด่วนต่อไป



คุณอาจสนใจ