สังคม

สกัดจับ 2 แก๊งขนยาเสพติด เตรียมส่งภาคใต้ ยึดของกลางล็อตใหญ่ ยาบ้า-ไอซ์ ผตห.รับนำเข้าจากลาว

โดย panwilai_c

21 ก.ย. 2567

146 views

ตำรวจปราบปรามยาเสพติดจับเครือข่ายลำเลียงยาเสพติดจากภาพตะวันออกเฉียงเหนือได้ที่จังหวัดร้อยเอ็ดขณะที่อีกเครือข่ายกำลังนำไอซ์ล็อตใหญ่จากจ. กาญจนบุรี เตรียมส่ง ลงพื้นที่ภาคใต้



ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ปส.2 นำกำลังติดตามรถต้องสงสัยเป็นรถเก๋งสีเทาขับจากอำเภอเขมราฐจังหวัดอุบลราชธานีมุ่งหน้าเข้ามาในอำเภอโพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ดจึงนำกำลัง เข้าจับกุมพบคนขับอายุ 21 ปี ขณะที่ยังมีรถนำอีกหนึ่งคันเป็นรถเก๋งสีขาวซึ่งเป็นรถนำทาง ตำรวจจึงเข้าสกัดจากได้ที่ตำบลหนองใหญ่อำเภอโพนทองจังหวัดร้อยเอ็ดจับคนขับรถนำได้หนึ่งคน ส่วนอีกสองคนหลบหนี



จากการตรวจค้นรถพบยาเสพติดจำนวน 400,000 เม็ด คนขับรับว่านำเข้ามาจากฝั่งลาว พลตำรวจโท คีรีศักดิ์ ตันตินวชัย ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ซักถามผู้ต้องหาทั้งสามคน ซึ่งอายุ 21 ถึง 30 ปี ให้การรับสารภาพว่าได้รับการว่าจ้างจากชาวลาวชื่อโลมา ให้นำยามาส่งที่จังหวัดร้อยเอ็ด



ขณะที่อีกเครือข่ายตำรวจปราบปรามยาเสพติด ปส4 จับกุม สามผู้ต้องหาที่อำเภอเมืองจังหวัดกาญจนบุรีได้ของกลางเป็นไอซ์ 2 กิโลกรัม เมื่อวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา ได้ขยายผล ไปจับกุม นายนรินทร์ และ นางอัมพร ที่ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมของกลางเป็นไอซ์ 5 กิโลกรัม



แต่ยังไม่หยุดได้ขยายต่อไปถึงเครือข่ายที่จำหน่ายให้กับผู้ต้องหาทั้งห้าราย ในขณะที่ขับรถตู้ สีขาว มารับเครือข่ายไปแพ็คยาเสพติด ตำรวจปส4 แสดงตัวเข้าจับกุม นายนิธิศ อายุ 41 ปี พร้อมตรวจค้นรถตู้ พบเครื่องซีลสูญญากาศ และพบตรายาง และตลับสำหรับประทับตราสัญลักษณ์ VERY GOOD มีรูปดาวห้าดวง



เมื่อตรวจสอบบริเวณที่นายนิธิศฯ นำไอซ์ ไปซุกซ่อนไว้ ที่ ต.โคกตะบอง อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นบิดาของนายนรินทร หนึ่งในผู้ต้องหา พบไอซ์ 124 กก. นายนิธิศ รับสารภาพว่า ได้จ้างนายนรินทร และนางสาวอัมพร ไปลำเอียงยาเสพติดจากชาวลาวฝั่งริมน้ำโขง 300 กิโลกรัม มาส่งที่อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม ก่อนกระจายให้ลูกค้าและจะนำลงสู่ภาคใต้

คุณอาจสนใจ

Related News