สังคม

นายกฯ ร่วมงาน วปอ. 66 รับฟังผลการศึกษาหนุนยุทธศาสตร์ชาติ ชี้ ข้อเสนอแนะตรงนโยบายรบ.

โดย panwilai_c

17 ก.ย. 2567

121 views

นายกรัฐมนตรี ร่วมรับฟังการแถลงผลการศึกษาเพื่อสนับสนุนยุทธศาสตร์ชาติ ของ นักศึกษา วปอ.รุ่นที่ 66 และระบุข้อเสนอแนะตรงกับนโยบายรัฐบาลที่แถลงต่อรัฐสภา



นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เข้าร่วมรับฟังการแถลงผลการศึกษา เพื่อสนับสนุนยุทธศาสตร์ชาติ และการแถลงผลโครงการ ONE END : TEN WAYS ของนักศึกษาวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร หรือ วปอ.รุ่นที่ 66 ที่สถาบันวิชาการป้องกันประเทศ



โดยข้อเสนอด้านสิ่งแวดล้อม นักศึกษาวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร รุ่นที่ 66 ได้เสนอโครงการเปลี่ยนใหญ่ ประเทศไทย ผลัดใบเศรษฐกิจ กรีนไทยแลนด์ เพื่อช่วยลดปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศที่ส่งผลกระทบทั่วโลกอยู่ในขณะนี้



ภายหลังการรับฟังการแถลงผลการศึกษา นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวถึงข้อเสนอการพัฒนาประเทศ เพื่อนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงประเทศไทยที่ยิ่งใหญ่ Thailand next ของนักศึกษาวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร รุ่นที่ 66 จากการรับฟังว่าเป็นสิ่งที่ตรงกับนโยบายของรัฐบาล ที่เพิ่งแถลงต่อรัฐสภาไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว



จากนั้นนายกรัฐมนตรีได้ขอให้ทุกฝ่ายประสานพลังกัน ในการช่วยการพัฒนาประเทศ ร่วมมือกันทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดมีข้อแนะนำซึ่งกันและกัน เช่นข้อเสนอในวันนี้รัฐบาลจะรับฟังและนำไปปรับใช้

คุณอาจสนใจ

Related News