สังคม

'วัน' โชว์ภาพพบ 'บิ๊กป้อม' เผยอารมณ์ดี ไร้กังวล 'คลิปเสียงหลุด'

โดย panwilai_c

14 ก.ย. 2567

45 views

กรณีคลิปหลุดที่ระบุเป็นเสียงพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณคุยกับคนในพรรค กำลงเป็นประเด็นร้อนในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา วันนี้นายวัน อยู่บำรุง โพสต์ภาพเข้าพบ พล.อ.ประวิตร พร้อมระบุว่า ได้พูดคุยกันหลังมีเรื่องดังกล่าวแล้ว บอกว่า ลุงป้อม อารมณ์ดี ไม่ได้กังวลเรื่องคลิปเสียงที่ออกมา ส่วนกรณีที่เลขาธิการพรรคจะไปฟ้องสื่อที่เผยแพร่คลิปดังกล่าว ทางนายสิระ เจนจาคะ อดีตคสนิทพลเอกประวิตรก็บอกว่า ไม่เป็นผลดี



นายวัน อยู่บำรุง กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ที่รับผิดชอบพื้นที่กทม. ได้โพสต์คลิป เข้าพบกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ



ซึ่งในคณะที่เข้าพบ ยังมีนาย สามารถ เจนชัยจิตรวนิช รองโฆษกพรรค รวมถึงอดีตสส.กทม. และ อดีต สส.สงขลา เพื่อหารือการขับเคลื่อนนโยบายในพื้นที่กทม.และสงขลาด้วย



นอกจากนี้นายวัน ยังได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า "พล.อ.ประวิตร อารมณ์ดี มีความสุข ไม่มีความกังวลในเรื่องคลิปหลุดที่ออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด พร้อมกำชับให้ทุกคนเร่งช่วยเหลือประชาชนในทุกมิติ



ขณะที่นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์คลิปตอบโต้ นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีตโฆษกพรรคเพื่อไทย ที่ไปยื่นร้องต่อป.ป.ช.และ กกต. ให้ตรวจสอบเอาผิด พล.อ.ประวิตร กรณีคลิปเสียงหลุดที่ออกมา



บอกว่า อยากเตือนนายพร้อมพงศ์ กรณีนำข้อมูลเท็จไปร้อง อาจมีความผิด ทั้งการนำข้อมูลเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ และคดีหมิ่นประมาท จึงเป็นห่วงว่าจะกลับไปติดคุกอีกรอบ



และย้อนว่า หากนายพร้อมพงศ์ อยากทำงานให้เกิดประโยชน์กับประชาชน ทำไมไปถึง ป.ป.ช. แล้ว ไม่ยื่นตรวจสอบกรณีชั้น 14 ที่ประชาชนหลายคนสงสัยไปด้วย



ทางด้านนายสิระ เจนจาคะ อดีตสส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ที่อดีตเป็น 1 ในองครักษ์พิทักษ์พลเอกประวิตร หลังเมื่อวานได้โพสต์ บอกว่าเป็นห่วง ลุงป้อม อยากให้พักผ่อน



ล่าสุด ออกมาเตือน นายไพบูลย์ นิติตะวัน เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ที่ระบุเตรียมฟ้องดำเนินคดี กับสื่อ และ สถานีโทรทัศน์ ที่เผยแพร่คลิปเสียงดังกล่าว นายสิระ บอกว่า ขอให้ทบทวนการฟ้องสื่อ​ เพราะ ไม่ใช่ทางออก และไม่เป็นผลดีต่อคนในคลิป

คุณอาจสนใจ

Related News