เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

13 ชั่วโมงที่แล้ว
13 ชั่วโมงที่แล้ว

'วาฬนำร่อง' มากกว่า 160 ตัว เกยตื้นบนชายหาดออสเตรเลีย จนท.รับอาจต้องการุณยฆาตบางตัว

มีภาพขณะที่ นักชีววิทยาทางทะเลในออสเตรเลีย เร่งช่วยเหลือ 'วาฬนำร่อง' มากกว่า 160 ตัว ที่เกยตื้นบนชายหาด ในพื้นที่โทบี อินเลท ทางตะวันออกของเมืองดันสโบโรห์ รัฐเวสเทิร์นออสเตรเลียโดย สำนักงานอุทยานและสัตว์ป่ารัฐเวสเทิร์นออสเตรเลีย ระบุว่า มีวาฬนำร่องตายแล้ว 26 ตัว และเกรงว่า ต้องใช้วิธีการุณยฆ...

nattachat_c

13 ชั่วโมงที่แล้ว
13 ชั่วโมงที่แล้ว

เกิดขึ้นได้ยาก! แพนด้ายักษ์ 2 ตัว รุมทำร้ายเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ฉงชิ่ง ในจีน

มีภาพที่เกิดขึ้นได้ยาก ภายในสวนสัตว์ฉงชิ่ง ทางตอนใต้ของจีน เมื่อแพนด้ายักษ์สองตัว ซึ่งเป็นพี่น้องกัน ชื่อว่า 'หยูเก้อ' และ 'หยูอ้าย' วิ่งเข้ามารุมเจ้าหน้าที่หญิงซึ่งเป็นผู้ดูแลพวกมัน เป็นเวลาหลายวินาที โดยแพนด้าหนึ่งในนั้นได้กัดเธอ ขณะที่ทั้งสองตัวเข้าไปคร่อมร่างของเธอ ซึ่งเป็นเหตุกา...

nattachat_c

13 ชั่วโมงที่แล้ว
13 ชั่วโมงที่แล้ว

จีนยังเจอฝนถล่มไม่หยุด เตือนสัปดาห์นี้ตกหนักอีก ยกระดับการเตือนภัยเป็นอันดับ 2

พื้นที่ภาคใต้ของจีน ยังประสบกับภาวะฝนตกอย่างหนัก และเกิดน้ำท่วมกินบริเวณกว้างต่อไป โดยล่าสุด สถานีโทรทัศน์ซีซีทีวีของจีน ได้เผยแพร่ภาพขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่กำลังช่วยเหลือประชาชนด้วยเชือกในแม่น้ำ ทางตอนใต้ของจีน ที่ถูกน้ำท่วมรายงาน ระบุว่า น้ำท่วมขังเมืองต่าง ๆ ในสามเหลี่ยมปากแม่น้ำไข่มุก ที่มีป...

nattachat_c

13 ชั่วโมงที่แล้ว
13 ชั่วโมงที่แล้ว

'ชาวเวนิส' รวมตัวประท้วงปัญหานักท่องเที่ยวล้นเมือง ชี้การเก็บค่าธรรมเนียมไม่ช่วยอะไร

ชาวเมืองเวนิส ได้รวมตัวกันประท้วงครั้งใหญ่ ผ่านตรอกเล็ก ๆ ริมคลองของเมืองเมื่อวานนี้ (25 เม.ย. 67) เพื่อประท้วงต่อต้านมาตรการใหม่ล่าสุดของเมือง ที่จะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการเข้าชมเมืองใหม่ สำหรับนักท่องเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับ โดยบอกว่า มาตรการนี้ไม่ได้แก้ปัญหาอะไรให้กับประชาชน ที่ต้องเผชิญหน้ากับปัญ...

nattachat_c