ประชาสัมพันธ์

น้ำยาถูพื้น วิซ เนเจอร์ พาวเวอร์ สัมผัสพลังสะอาดและหอมกลิ่นดอกไม้จากธรรมชาติ

โดย panisa_p

22 เม.ย. 2567

17 views

กำลังถูกพูดถึงมาก กับ ความหอมสะอาดของน้ำยาถูพื้น วิซ ใหม่ ตอนนี้เค้าได้จัดกิจกรรมให้เราไปสัมผัสความหอมสะอาดจากกลิ่นดอกไม้ธรรมชาติ มีการสาธิตสินค้า เล่นเกมส์สนุก ไปไล่จับผีเสื้อกัน เพราะวิซหอมกลิ่นดอกไม้จากธรรมชาติ ไปพบเจอกิจกรรมของวิซ ได้ที่ห้างสรรพสินค้าใกล้บ้านคุณ


ใหม่ น้ำยาถูพื้น วิซ เนเจอร์ พาวเวอร์ พลังสะอาดและหอมกลิ่นดอกไม้จากธรรมชาติ เหมือนเปลี่ยนบ้านเป็นสวนดอกไม้จากธรรมชาติ กลิ่นหอมยาวนานด้วยสารสกัดจากธรรมชาติด้วยเทคโนโลยี Life Nature จาก Hygiene พร้อมขจัดกลิ่นอับที่ม็อบถูพื้น ลดการสะสมของฝุ่นภายในบ้านด้วยเทคโนโลยีดักจับฝุ่น


ขจัดคราบสกปรกได้ 10 คราบ ทั้ง คราบน้ำมัน คราบน้ำหวาน คราบดำในช่องกระเบื้อง คราบฝุ่น คราบสกปรกจากเหงื่อไคล คราบมันจากร่างกาย คราบครีมกันแดด และคราบโลชั่น พร้อมไม่ทิ้งคราบขาว แห้งเร็ว สบายเท้า


ซองมีฝากปิด-เปิดง่าย ไม่ต้องกลัวหก ไม่ต้องเสียเวลาเทใส่ขวด มี 2 กลิ่นให้เลือกใช้ กลิ่นซันไรซ์ คิซ ซองสีชมพู และกลิ่นสปริง แมกโนเลีย ซองสีฟ้า


วันนี้มีสินค้าตัวอย่างมาให้ทดลอง ขนาด 110 มล. จำนวน 500 ชิ้น สามารถสแกนเข้าไปลงทะเบียนได้ตาม QR Code ที่ขึ้นหน้าจอได้เลย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 26 เมษายน 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/g8HjpU7vG6Y

คุณอาจสนใจ