ประชาสัมพันธ์

LINE BK สินเชื่อถูกกฎหมาย สมัครง่ายใน LINE

โดย panwilai_c

17 ส.ค. 2566

145 views

หลายคนกำลังจับตาการเมืองไทย พร้อมลุ้นว่าเศรษฐกิจครึ่งปีท้ายของไทยจะไปทิศทางไหน ที่ผ่านมาหลายคนสภาพคล่องทางการเงินยังไม่ฟื้น บางคนไม่มีหนทางหาแหล่งเงินทุนก็เผลอตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพจำนวนไม่น้อย วันนี้ ใครที่ประสบปัญหาทางการเงิน ไม่รู้จะพึ่งใคร ขอแนะนำ



บริการสินเชื่อ LINE BK ที่เปิดโอกาสให้คนไทยเข้าถึงสินเชื่อได้ง่ายและปลอดภัย สมัครได้ในแอป LINE ภายใต้บริการอย่างมีมาตรฐาน ซึ่งเกิดจากความร่วมมือระหว่างธนาคารกสิกรไทย และ LINE และอยู่ภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย



ยืมเงิน LINE BK ดียังไง? อนุมัติไว สมัครง่ายใน LINE ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือน ใครๆ ก็สมัครได้ แค่มีรายได้ขั้นต่ำ 5,000 บาทต่อเดือน วงเงินสูงสุด 800,000 บาท ดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 1.5% ต่อเดือน แบบลดต้นลดดอก ขอวงเงินไว้ก่อน ไม่กดใช้ไม่เสียดอกเบี้ย



สมัครง่ายๆ แค่เข้า LINE กดไปที่ปุ่ม Wallet และเลือกกด LINE BK แล้วเปิดบัญชีเงินฝาก LINE BK และกดสมัครวงเงินให้ยืม ทำตามขั้นตอนและรอแจ้งผลใน LINE ได้เลย



นอกจากนี้ LINE BK ยังมีบริการ LINE BK Alert แจ้งเตือนเงินเข้า-ออก ใน LINE ฟรีอีกด้วย รวมทั้งยังมีบริการอื่นๆ เช่น สแกนจ่าย QR พร้อมเพย์, ออมเงินดอกเบี้ยสูง 1.5% หรือ สมัครบัตรเดบิตออนไลน์ฟรี



สนใจสมัครสินเชื่อ LINE BK หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม แอด LINE Official Account: @LINEBK หรือ สแกน QR Code ที่ขึ้นอยู่หน้าจอได้เลย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/mFZ2MUGg1Ho

คุณอาจสนใจ

Related News