ประชาสัมพันธ์

ม.นอร์ทกรุงเทพ-เอสแบค-ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ฉลอง Pride Month สุดยิ่งใหญ่ กับงาน Future Park x SBAC x North Bangkok University Present Sur Pride วันที่ 5-16 มิ.ย.67

โดย olan_l

5 มิ.ย. 2567

156 views

มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ จับมือ วิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ (SBAC) และศูนย์การค้า  ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และสเปลล์ จัดงาน Future Park x SBAC x North Bangkok University Present Sur Pride เฉลิมฉลองในเดือนแห่งความภาคภูมิใจ หรือ Pride Month พร้อมจัดโชว์ขบวนพาเรดสุดยิ่งใหญ่ รวมร้านค้ากลุ่ม LGBTQ ส่งเสริมทุกความหลายหลายและความเท่าเทียม ยกทัพศิลปินมอบความสุขตลอดแคมเปญ ระหว่างวันที่ 5 - 16 มิถุนายน 2567 ณ ลาน Alive Park Hall ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต

ดร.นันทนา ชวศิริกุลฑล รองอธิการบดีฝ่ายบริหารและกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ กล่าวในงานแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรมครั้งนี้ว่า มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ และวิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ (SBAC) เห็นถึงความสำคัญในสิทธิและเสรีภาพของความเท่าเทียมของคนในทุกเพศ ทุกวัย ในช่วงเทศกาล Pride Month นี้ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ในฐานะเป็นสถานศึกษา มีนักศึกษาและศิษย์เก่ามากมาย ซึ่งแต่ละคนมีความหลากหลายที่แตกต่างกันไป แต่เราสามารถเป็นหนึ่งเดียวกันได้ จากประสบการณ์ที่เราได้พบจะเห็นได้ว่าน้อง ๆ กลุ่ม LGBTQ ส่วนใหญ่จะมีความโดดเด่นและมีความสามารถค่อนข้างมาก   การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ได้ร่วมกับศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิตเพื่อเป็นเวทีให้น้องๆกลุ่ม LGBTQ ได้มีพื้นที่แสดงออกอย่างสร้างสรรค์ รวมถึงทางเราได้เชิญวิทยากรจากคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพมาร่วมพูดคุยในประเด็นกฎหมายการสมรสและความเท่าเทียม เพื่อให้ความรู้กับน้อง ๆ เยาวชนและลูกค้าของศูนย์การค้าด้วย

ดร.อิสริยา วรพิพัฒน์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ (SBAC) กล่าวเสริมว่าใน ส่วนของทาง SBAC ได้จัดให้มีการประกวด SBAC x NBU Sur Pride Copy Show และ การประกวด Cover Dance เพื่อเป็นการเปิดพื้นที่ให้น้อง ๆ เยาวชนที่มีความสามารถด้านการเต้นได้แสดงศักยภาพออกมาอย่างเต็มที่ โดยผู้ที่ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลซึ่งสนับสนุนจากศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และทุนการศึกษาต่อในระดับอาชีวะศึกษาจากวิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ (SBAC) หรือระดับอุดมศึกษาจากมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ อีกด้วย




คุณณัฐรินทร์ พยุงวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการสายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้เป็นครั้งแรกของจังหวัดปทุมธานี เราอยากให้ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิตและสเปลล์นี้ เป็นพื้นที่สำหรับทุกคน ทุกกลุ่มและทุกวัย โดยไม่แบ่งแยก การจัดงาน Future Park x SBAC x North Bangkok University Present Sur Pride หวังว่าจะสร้างความสุขให้กับน้อง ๆ นักศึกษา เยาวชนและลูกค้าทุก ๆ ท่านได้และคาดว่าในปีหน้าและปีต่อ ๆ ไปเราก็จะจัดกิจกรรมดี ๆ อย่างนี้ต่อไป อย่างไรก็ดีขอฝากทุกท่านได้ช่วยประชาสัมพันธ์กิจกรรม Future Park x SBAC x North Bangkok University Present Sur Pride ในครั้งนี้ด้วย

โดยภายในงาน Future Park x SBAC x North Bangkok University Present Sur Pride มีกิจกรรมไฮไทล์ สีสีน ความสนุกมากมาย มอบให้ลูกค้าและประชาชนที่มาร่วมงาน อาทิ การแสดงโชว์จากทีม Drag Queen , การประกวด SBAC x NBU Sur Pride Copy Show , การประกวด Cover Dance , การเสวนาให้ความรู้เรื่องพระราชบัญญัติกฎหมายการสมรสและความเท่าเทียม จากคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ รวมถึงการให้ความรู้ในเรื่องเพศจากสมาคมต่าง ๆ อาทิ สมาคมวางแผนครอบครัว สมาคมฟ้าสีรุ้ง นอกจากนี้ยังมีการออกบูธให้คำแนะนำการศึกษาต่อในระดับอาชีวะศึกษา จากวิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ (SBAC) และระดับปริญญาตรี ปริญญาโท ปริญญาเอก จากมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ พร้อมทุนการศึกษามากมายอีกด้วย

ภายในงานกิจกรรม Future Park x SBAC x North Bangkok University Present Sur Pride พบกับ กองทัพศิลปินที่มาร่วมสร้างความสุขและความบันเทิงตลอดงาน ตั้งแต่ 19:00 - 20:00 น. อาทิ

วันที่ 5 มิถุนายน 2567      มินิคอนเสิร์ต JR Bubblegum (โชว์หลังการแถลงข่าว)

วันที่ 9 มิถุนายน 2567     มินิคอนเสิร์ต Northy

วันที่ 13 มิถุนายน 2567  มินิคอนเสิร์ต Pee clock , Jonin , Chunwen

วันที่ 14 มิถุนายน 2567  มินิคอนเสิร์ต Zenty X K.aglet

วันที่ 15 มิถุนายน 2567  มินิคอนเสิร์ต Jarvis

วันที่ 16 มิถุนายน 2567 มินิคอนเสิร์ต Uncle Ben

ติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรม Future Park x SBAC x North Bangkok University Present Sur Pride เฉลิมฉลองในเดือนแห่งความภาคภูมิใจ หรือ Pride Month ได้ที่ facebook fanpage : มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ และ SBAC Saphanmai






แท็กที่เกี่ยวข้อง  PrideMonth ,ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต

คุณอาจสนใจ

Related News