เลือกตั้งและการเมือง

'เพชร กรุณพล' โพสต์ขอบคุณทุกหลักฐานที่ส่งมาให้ - 'ช่อ พรรณิการ์' เผย พรรค ปชน.จ่อฟ้อง หลังถูกบิดเบือนกล่าวหาเป็นพวก BRN

โดย weerawit_c

27 ต.ค. 2567

802 views

วานนี้ (26 ต.ค.67) นายกรุณพล เทียนสุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาชน ทวีตข้อความผ่านแอฟพลิเคชั่น X (ทวิตเตอร์) @petchy66 ระบุว่า...ขอบคุณทุกหลักฐานที่ส่งเข้ามานะครับ จะนำส่งต่อฝ่ายกฎหมายทั้งหมดเพื่อใช้ประกอบสำนวนในการดำเนินคดี ถ้ามีอีกก็ส่งมาเพิ่มได้อีกเพื่อความรัดกุมของสำนวนนะครับ และจากคลิปที่คุยกันเองว่าแค่ขู่ไม่กล้าฟ้องหรอก ยืนยันอีกครั้ง


ฟ้องดำเนินคดี” นะครับ


“นี่ไม่ใช่การฟ้องปิดปาก”


แต่เราเห็นว่าเป็นการใส่ร้ายแบบไม่มีที่มาที่ไป ที่สามารถเชื่อมโยงให้สังคมเห็นว่าการกระทำใดของพรรคเกี่ยวข้องกับสิ่งที่กล่าวหา เราจึงขอใช้กฎหมายในการเรียกร้องความยุติธรรมให้กับพรรคครับ


และสำหรับท่านอื่นๆที่มีพฤติกรรมคล้ายกันผมก็ได้รวบรวมหลักฐานทั้งภาพนิ่งและคลิปอัดหน้าจอเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการยืนยันการ กระทำผิดของท่านเผื่อต้องใช้ในการดำเนินคดีในอนาคต


จะตำหนินโยบาย การแสดงออกใดๆ ของพรรคหรือตัว สส.ยินดีรับฟังเสมอ แต่การใส่ร้ายและสร้างความเกลียดชังทางชนชาติและศาสนา เป็นสิ่งที่ไม่สามารถยอมรับได้ทั้งในไทยและนานาอารยประเทศครับ


ทั้งนี้เมื่อวันที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมา ผู้ใช้ x ชื่อ @loreneeliz ได้โพสต์คลิป ช่อ พรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้า กล่าวว่า ในฐานะที่ตน หรือแม้กระทั่ง พรรคอนาคตใหม่ พรรคก้าวไกล หรือพรรคประชาชนเอง ถูกกระทำแบบเดียวกันว่าทำให้เป็นปีสาจ ไม่ใช่มนุษย์ จนกระทั่งล่าสุด พรรคประชาชนถูกกล่าวหาว่าเป็น BRN จึงขอแจ้งให้ทุกท่านทราบในที่นี้ว่า พรรคประชาชนจะฟ้อง เพราะกรณีนี้เกินเลยไปมาก


โพสต์ดังกล่าว ระบุข้อความ "คำยืนยันจากคุณช่อพรรณิการ์ #พรรคประชาชน จะฟ้องนะคะ

กรณีที่บิดเบือนว่า พรรคเป็นพวก BRN ส้าวาวาแก่ใจกุนัก!"


ขณะที่ ผู้ใช้ x ชื่อ @CoolBarrrr ได้แชร์โพสต์นี้ พร้อมข้อความ "ครอบงำพรรคหรือเปล่า ยังไม่เห็นพรรคพูดไรเลย"


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/IYlSXSrG9tE

คุณอาจสนใจ

Related News