เลือกตั้งและการเมือง

'อุ๊งอิ๊ง' ลงพื้นที่มหาสารคามคู่ขนาน 'เศรษฐา' เปิดตัว น้องชาย 'โจ้ ยุทธพงศ์' สู้ศึกนายก อบจ.

โดย weerawit_c

5 พ.ค. 2567

16 views

เมื่อเวลา 10:30 น. (5 พ.ค. 2567) นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย สส. บัญชีรายชื่อ สส. เขตพื้นที่ภาคอีสานประกอบด้วย มหาสารคาม ร้อยเอ็ด กาฬสินธุ์ ขอนแก่น ศรีสะเกษ สุรินทร์ และ สส. กาญจนบุรี พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ เปิดเวทีพรรคเพื่อไทยพบประชาชน พี่ศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทยอำเภอพยัคฆภูมิพิสัย จังหวัดมหาสารคาม ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตว่างานดังกล่าวไม่มีการแจ้งกำหนดการลงพื้นที่ครั้งนี้ให้กับสื่อมวลชนทราบ และถือเป็นการเปิดเวทีคู่ขนานกับการลงพื้นที่ของนายเศรษฐาทวีสิน นายกรัฐมนตรี


นอกจากนี้ยังถือว่าเป็นการเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.มหาสารคาม ของพรรคเพื่อไทย คือ นายพลพัฒน์ จรัสเสถียร ซึ่งเป็นน้องชายของนายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร อดีต สส. มหาสารคาม และที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี


โดยนางสาวแพทองธาร กล่าวว่า วันนี้รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้กลับมาพบกับประชาชน เพราะก่อนหน้านี้ลงพื้นที่หาเสียงสมัยที่ท้องโต วันนี้ถือเป็นโอกาสดีที่ได้มาเจอมาคุยกับพี่น้องประชาชน อีกทั้งยังจะมีการเลือกตั้งนายก อบจ. ในปีหน้า


ตนอยากจะบอกว่าการเลือกตั้งท้องถิ่น เป็นหัวใจของประชาธิปไตย พรรคเพื่อไทยให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก วันนี้จึงขอเปิดตัว นายพลพัฒน์ จรัสเสถียร ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ. มหาสารคามซึ่งเป็นน้องชายของนายยุทธพงศ์ แม้จะเป็นหน้าใหม่ยังหนุ่มยังแน่น แต่ประสบการณ์การเมืองไม่ใหม่ อยู่เบื้องหลังการทำงานของพรรคเพื่อไทยกับนายยุทธพงศ์ จากนั้นนางสาวแพทองธารได้ถามกับประชาชนว่าเคยเห็นหน้าของนายพลพัฒน์หรือไม่ ประชาชนจึงตอบว่า เคยเจอ นางสาวแพทองธาร จึงตอบว่า แสดงว่าลงพื้นที่เจอกับพี่น้องจริงๆ ทำให้รู้สึกดีใจ ซึ่งจะมาช่วยดันนโยบายของรัฐบาล ดังนั้นจึงขอฝากนายพลพัฒน์ ซึ่งเป็นคนหนุ่มยังมีแรงทำงาน เอาไว้ในอ้อมใจ


ขณะที่ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก 'ก้าวไกล ระยอง' ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า วันนี้ (5 พ.ค. 67) ขอเชิญพี่น้องประชาชน ร่วมเวทีรับฟังปัญหา จากเหตุ #ไฟไหม้โรงงานระยอง รวมพลัง 5 สส.ระยอง ในงานมีแกนนำพรรคก้าวไกลมาด้วยครับ ณ วัดหนองพะวา เวลา 14.00น. เป็นต้นไป


https://youtu.be/1C2XoPr8Fpk

คุณอาจสนใจ

Related News