เลือกตั้งและการเมือง

'บิ๊กตู่' หน้าตึง ประชุม ครม.นัดสุดท้ายก่อนยุบสภาฯ จับตาอนุมัติงบฯ ทิ้งทวน

โดย panisa_p

14 มี.ค. 2566

61 views

วันนี้มีการประชุมคณะรัฐมนตรีซึ่งคาดว่าจะเป็นการประชุมนัดสุดท้ายก่อนยุบสภา ช่วงเช้านายกฯ มีสีหน้าเรียบเฉย ไม่ได้ทักทายนักข่าว ส่วน พล.อ.ประวิตร วันนี้ลาประชุม ซึ่งการประชุมวันนี้ใช้เวลานานกว่าปกติ



ก่อนประชุมคณะรัฐมนตรีในช่วงเช้า ขณะพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เดินจากตึกไทยคู่ฟ้ามายังตึกสันติไมตรี สถานที่ประชุม ครม. สื่อได้ตะโกนสวัสดีทักทาย แต่นายกฯ มีสีหน้าเรียบเฉย ไม่ได้หันมาทักทายสื่อ



ทั้งนี้ วันนี้มีรัฐมนตรีลาประชุม 4 คน คือ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี นายชัยวุฒิ ธนาคมาณุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม นายประภัตร โพธสุธน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ขณะที่นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประชุมผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์



การประชุม ครม.วันนี้ใช้เวลานานกว่าปกติ ปกติไม่เกินบ่ายโมงก็เลิกประชุมแล้ว นานๆ อาจจะมีเกินมาบ้าง แต่ก็ไม่ค่อยเกินบ่าย 2 โมง แต่วันนี้ประชุมกันถึง 4 โมงเย็น จึงยิ่งทำให้การประชุม ครม.วันนี้ ถูกจับตา ว่าจะมีการอนุมัติเรื่องอะไร เป็นการทิ้งทวนหรือไม่



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/VMPS6Hisq58

คุณอาจสนใจ

Related News