เลือกตั้งและการเมือง

'ธรรมนัส' ลงพื้นที่ตรวจสถานการณ์น้ำ ชัยนาท-อยุธยา พร้อม 3 รมต.เกษตรฯ

โดย nattachat_c

9 ก.ย. 2567

35 views

ความเคลื่อนไหวการเมืองที่น่าสนใจเมื่อวาน มีการลงพื้นที่ตรวจสถานการณ์น้ำท่วมของ 3 รัฐมนตรีใหม่ของกระทรวงเกษตร และที่ฮือฮา คือมีร้อยเอกธรรมนัส ลงพื้นที่ด้วย

เฟซบุ๊กร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โพสต์ภาพการลงพื้นที่ร่วมกับ 3 รัฐมนตรีใหม่ของกระทรวงเกษตรฯ ได้แก่ นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมด้วย นายอิทธิ ศิริลัทธยากร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายอัครา พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

พร้อมข้อความว่า “ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ลงพื้นที่ ร่วมกับ 3 รมต.เกษตรฯ ตรวจติดตามสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ จ.ชัยนาท และ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยช่วงเช้าเดินทางไปยัง สำนักงานชลประทานที่ 12 เขื่อนเจ้าพระยา จ.ชัยนาท เพื่อติดตามการบริหารจัดการน้ำลุ่มน้ำเจ้าพระยา จากนั้นช่วงบ่าย ลงพื้นที่ตรวจติดตามสถานการณ์อุทกภัย ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ณ ประตูระบายน้ำปากคลองบางบาล อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา”

ทั้งนี้ สำหรับรัฐมนตรีใหม่ของกระทรวงเกษตรทั้ง 3 ท่าน ก็ถูกมองว่าเป็นรัฐมนตรีในโควต้าของร้อยเอกธรรมนัส หลังจากร้อยเอกธรรมนัส ไม่สามารถนั่งในตำแหน่งเองได้ เนื่องจากปัญหาเรื่องคุณสมบัติ และปมปัญหาในพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งภาพที่เกิดขึ้นเมื่อวานก็เรียกเสียงฮือฮาและมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมา


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ETODwQgnzUo

คุณอาจสนใจ

Related News