เลือกตั้งและการเมือง

'เค​ ร้อยล้าน' เผชิญหน้า 'ป้าเป้า' ก่อน ตร.นำส่ง รพ.สมเด็จเจ้าพระยา รักษาจิตเวช

โดย nattachat_c

31 ต.ค. 2565

246 views

จากกรณี นาย​คเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชา​ หรือ​ 'เค​ ร้อยล้าน' นักธุรกิจลูกครึ่งไทย-อินเดีย​ เดินปรี่เข้าทำร้ายร่างกาย นางวรวรรณ แซ่อั้ง หรือ 'ป้าเป้า' โดยใช้มือตบที่ใบหน้า 1 ครั้ง พร้อมกับระบุว่า “ด่านายกด่าได้ แต่อย่าด่าในหลวง” ในกลุ่มผู้ชุมนุมบน สกายวอล์ค ห้างมาบุญครองฯ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวมาที่ สน.ปทุมวัน​  เมื่อวันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา


ล่าสุด วานนี้​ (30 ต.ค. 65)​ เมื่อเวลา 17.00​ น.​ ที่​สน.ปทุมวัน​ นาย​คเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชา​ หรือ​ "เค​ ร้อยล้าน"  นักธุรกิจลูกครึ่งไทย-อินเดีย ได้เดินทางมาโดยรถแท็กซี่ สวมเสื้อสีเหลือง มีธงชาติคลุมไหล่ พร้อมกับชูรูปพระบรมฉายาลักษณ์เสด็จเตี่ยฯ กรมหลวงชุมพร และภาพหลวงปู่ศุขฯวัดปากคลองมะขามเฒ่าไว้เหนือหัว เข้าพบพนักงานสอบสวน​ เพื่อรายงานตัวตามหมายจับของศาลแขวงปทุมวัน​ ที่​ 77/2565​ ลงวันที่ 23​ ต.ค.​65​ ในความผิดฐาน​ "ทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่น"


โดยมี พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ปทุมวันพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันปราบปราม 5-6 นาย ยืนคุมสถานการณ์เนื่องจากมีนางวรวรรณ (ป้าเป้า) และกลุ่มผู้ชุมนุม ประมาณ 10 คนมารอดูหน้านายเค ร้อยล้าน แต่ไม่มีเหตุการณ์รุนแรง


ด้านป้าเป้า กล่าวว่า ที่มาวันนี้แค่อยากจะมาดูหน้า และอยากให้เค ร้อยล้าน มาพูดคุยทำความเข้าใจกัน ไม่ใช่ว่าตบป้าแล้วจบไปเฉยๆ ถึงเราจะเห็นต่างกัน แต่ป้าก็ไม่เคยไปทำร้ายเขาเลย มาคุยกันขอโทษกันดีกว่า


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่นายเค ร้อยล้าน เดินเข้ามาพร้อมกล่าวว่า “ยอมรับว่าตบป้าเป้า แต่ฝากบอกไปยังนายทักษิณ ชินวัตร,นายธนาธรและปิยบุตร ว่าอย่ายุ่งกับสถาบันฯ” จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายเค ร้อยล้าน เข้าไปสอบปากคำ และไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนตามเข้าไปด้านใน สน.


ด้านพ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ปทุมวัน กล่าวว่า นายเค ให้การรับสารภาพว่าตบเพื่อสั่งสอน ไม่ได้ต้องการให้เกิดความรุนแรง หลังจากสอบปากคำเสร็จสิ้น ก่อนจะนำตัวนายเค ไปส่งรพ.สมเด็จเจ้าพระยา เนื่องจากมีหนังสือจาก รพ.เรียกตัวนายเคไปรักษาอาการทางจิต และขึ้นอยู่กับหมอวินิจฉัยดูอาการ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะทำเรื่องของสำนวนในการส่งฟ้องผู้ต้องหาควบคู่ไปด้วย และจะนำผลตรวจไปประกอบสำนวนส่งให้อัยการต่อไป
-------------
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/d_MXx7ARROk

คุณอาจสนใจ

Related News